Được đầu tư quả Lap mình định mua cái laptop mà không biết mua hiệu gì thì ok. Nên mua IBM, Toshiba, Sony, HP, hay là ... Dell?

Anh Huong Dao
Anh Huong Dao
Trả lời 15 năm trước
IBM tiết kiệm pin rất tốt, ổn định, tốc độ vừa phải so với những máy khác cùng cấu hình (CPU, RAM) nhưng màn dở như hạch, đồ dễ kiếm, giá cả trung bình. SONY màn cực đẹp, tốc độ chậm hơn so với máy cùng cấu hình, hơi bị tốn pin (cùng dung lượng) so với các máy khác, đồ thay cực khó kiếm và đắt lòi con ngươi. DEL ổn định, tốc độ vừa phải, tiết kiệm pin tốt, giá cả phù hợp. TOSHIBA màn đẹp, nếu kiếm được con nào xài AGP gerforce go thì tuyệt, pin bình thường, tốc độ tương đối nhỉnh so với máy khác cùng cấu hình, dễ kiếm đồ thay, giá cả trung bình. Compaq ổ quang hơi kén, tốc độ hơi chậm so với máy khác cùng cấu hình, ngốn pin nhưng được cái tuổi thọ của pin tương đối tốt, giá hơi cao hơn so với IBM và Toshiba. Nếu được quyền lựa chọn tôi sẽ lấy Toshiba hoặc DELL.
vo van duc
vo van duc
Trả lời 15 năm trước
Nên mua Toshiba hay Dell mấy hiệu kia nhiều tạo cho ta cảm giác được nhiều sự chon lựa thôi sony thì tốt nhưng giá thường cao so với những máy hiệu khác cùng cấu hình và pin mau hết hơn các máy khác có cùng cấu hình .