Laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop có thể linh hoạt trong công việc hàng ngày, chắc chắn HP Envy 13-ad139TU chính là chiếc laptop mà bạn đang cần.  Envy 13 sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tinh tế. Cùng đi khám phá ngay nhé!

Thiết kế

Envy 13 mang đến một thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng Envy. Điểm dễ nhận thấy ở sản phẩm là logo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hơn.  Envy 13 sở hữu màn hình với kích thước nhỏ gọn tương đương với những chiếc laptop 11.6 inch, viền màn hình siêu mỏng  chỉ 3,5 mm giúp việc hiển thị thông tin được nhiều hơn, mang đến sự linh hoạt, gọn gàng cho những người dùng thường xuyên di chuyển.

HP Envy 13 được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm magie nguyên khối, hạn chế tối thiểu nhất việc sử dụng ốc vít mang đến một sự liền mạch cho sản phẩm, dễ thu hút sự chú ý của người dùng. HP đã cách điệu lại  phần bản lề bằng đường vát chéo để tạo góc cạnh, mang lại sự mạnh mẽ cho sản phẩm

Máy được trang bị hệ thống âm thanh với 4 loa của Bang & Olufsen kết hợp công nghệ HP Audio Boost và SmartAmp thế hệ mới mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất

Về cổng kết nối của Envy 13 cũng phân bổ ở hai bên thân máy và cách bố trí này tiện dụng hơn. Cạnh  trái có đầu đọc thẻ micro SD, cổng USB 3.1 và USB 3.1 type C gen 2. Cạnh phải có thêm 2 cổng USB gồm USB 3.1, USB 3.1 type C gen 2 và nó hỗ trợ cả ngõ xuất hình DisplayPort 1.2

Màn hình

Hình ảnh có liên quan

Envy 13 trang bị màn hình với kích thước 13,3 inch độ phân giải Full HD với góc nhìn rộng bên cạnh đó là khả năng hiển thị khoảng 97% dải màu tiêu chuẩn sRGB. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng.

Về chất lượng màn hình cũng được đánh giá cao với khả năng hiển thị dải màu theo tiêu chuẩn sRGB đạt 97%, tương đương giá trị mà hãng công bố.

Đánh giá hiệu năng

Kết quả hình ảnh cho laptop HP Envy 13-ad139TU

Xét tổng thể, hiệu năng Envy 13-ad139TU đủ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc văn phòng và chơi game nhẹ nhàng trong quãng giờ giải trí. Đặc biệt với nền tảng phần cứng Coffee Lake i5-8250U  mới được tối ưu hơn sức mạnh và hiệu suất. Điều này giúp laptop có thời gian dùng pin tốt hơn, đảm bảo tính linh hoạt và sự thoải mái khi sử dụng mà không phải đánh đổi về mặt hiệu suất.

Thời lượng pin, tản nhiệt

Máy có thời gian sử dụng liên tục của máy vào khoảng 5 giờ 55 phút chỉ với một lần sạc pin. Hiệu quả tản nhiệt của máy tốt, trong môi trường khoảng 28 độ C cho thấy máy hoạt động êm khi chạy ứng dụng văn phòng hoặc chơi các game đơn giản.

Với những thiết kế ấn tượng và hiệu năng tuyệt vời HP Envy 13-ad139TU sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Chúc bạn sẽ có một sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào