Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15”

Với mục tiêu mang đến cho người dùng những thiết bị mới cũng như hiện đại hơn, HP trong những năm qua đã nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì hiệu năng cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn sản phẩm laptop HP 15-bs559TU

Thiết kế cách tân, đem đến vẻ đẹp hiện đại

Dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính. Phần  cạnh sau được hoàn thiện một cách đặc biệt với phần viền được vát vuông vắn bắt mắt, tạo cảm giác nam tính và chắc chắn cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được thiết kế quen thuộc của HP đặt lên 15-bs559TU khi 4 góc máy vẫn được độ cong mềm mại cùng các chi tiết được hoàn thiên tỉ mỉ có độ hoàn thiện cao.

 HP 15-bs559TU còn có được sự hiện đại trong thiết kế nhờ sử dụng tông màu sáng bạc nổi bật. Với mục đích hỗ trợ một cách tối đa cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu và thông tin của người dùng HP đem đến cho sản phẩm hệ thống tương đối đầy đủ các cổng kết nối cần thiết bao gồm cả HDMI, cổng USB 3.0 và ổ đĩa quang cùng cổng Ethernet RJ45.

Màn hình HD và âm thanh

Màn hình có kích thước 15.6 inch tuy nhiên chỉ có độ phân giải HD, nhưng chất lượng hiển thị của máy có thể nói là khá tốt trong phân khúc, hình ảnh tươi sáng và màu sắc có được sự trung thực.

Kết hợp cùng màn hình là hệ thống âm thanh có thể nói là chấp nhận được của HP với âm lượng phát ra tương đối lớn, âm thanh phát ra có chiều sâu.

Bàn phím và TouchPad

HP 15-bs559TU sở hữu một bàn phím FullSize kích thước lớn đem đến cảm giác gõ rất tốt nhờ hành trình phím sâu cùng layout được bố trí hợp lý

TouchPad trên HP 15 có kích thước tương đối và được thiết kế hơi lõm xuống bề mặt chiếu kê tay. Nhờ đó mà các thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ trên máy được thực hiện một cách dễ dàng hơn khi không có chuột bên cạnh. HP thiết kế chiếu kê tay cùng màu với bàn phím và TochPad với các đường vân hoa nhẹ nhàng bắt mắt không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn đem đến sự đống nhất trong thiết kế cho sản phẩm.

Hiệu năng

Với cấu hình này, HP 15-bs559TU đem đến một hiệu năng xử lý rất ổn, độ trễ trong quá trình sử dụng là rất ít.  Mặc dù không được tích hợp sẵn SSD nhưng HDD trên máy cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi giúp cho máy khởi động khá nhanh, chỉ trong vòng 30s là người dùng đã có thể sử dụng máy tính với đầy đủ chức năng.

HP 15 còn có khả năng nâng cấp lên đến 32 GB RAM với 2 khe tích hợp cũng như nâng cấp SSD một cách dễ dàng với khe M.2 chuyên dụng.

Bạn đánh giá chiếc laptop HP 15-bs559TU như thế nào? Hãy nên cảm nhận của mình bằng cách bình luận ở bên dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào