Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ với chip Core i thế hệ 8

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc laptop làm việc với hiệu năng cao thì chắc chắn Dell Inspiron 7370 là chiếc laptop bạn đang cần tìm. Cùng đi khám phá những ấn tượng mà chiếc laptop này mang đến qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế

Inspiron 7370 thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng thanh thoát và nhất là độ mỏng viền màn hình chỉ 7 mm. Inspiron 7370 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với thiết kế nguyên khối tạo sự liền mạch. Ngoài khả năng chống trầy xước, lớp vỏ hợp kim nhôm còn góp phần đáng kể vào việc tản nhiệt khi hoạt động. Tính năng bảo mật bằng vân tay cũng được tích hợp trong nút nguồn, tương tự thiết kế của một số smartphone hiện nay.

Phần âm thanh của máy với bộ loa 2.0 hỗ trợ công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro, mặt loa hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng giúp âm thanh lan tỏa tốt hơn.

Hệ thống tản nhiệt được thiết kế nhằm tạo sự thoải mái cho người dùng. Nó hoạt động theo cơ chế khá đơn gian không khí lấy vào qua bề mặt bàn phím và những khe thông gió ở mặt dưới để làm mát những linh kiện phần cứng bên trong và luồng không khí nóng được đẩy ra ngoài ở mặt sau.

Về cổng kết nối của 7370 phân bố ở hai cạnh bên thân máy và cách bố trí này được đánh giá tiện hơn với HDMI tiêu chuẩn, cổng USB 3.1 hỗ trợ PowerShare, bộ đọc thẻ “3 trong 1” và cổng USB 3.1 type C tích hợp DisplayPort 1.2 trong cùng kết nối vật lý.

Màn hình

Inspirion 7370 trang bị màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD, công nghệ màn hình IPS với góc nhìn rộng. Độ rộng dải màu, độ tương phản, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng.

Hiệu năng tổng thể

Xét tổng thể, hiệu năng Inspirion 7370 đủ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc văn phòng và chơi game giải trí nhẹ nhàng. Đánh chú ý là chip i5-8250U, tuy vẫn sử dụng kiến trúc Kaby Lake 14nm nhưng được Intel tối ưu hơn, số nhân xử lý cũng tăng lên 4 nhân 8 luồng.

Đặc biệt, Inspirion 7370 cũng là một trong các mẫu laptop đầu tiên trang bị chip Core i thế hệ 8 với sức mạnh tính toán cải thiện đáng kể, thậm chí không hề kém các sản phẩm dùng chip Core i7 dòng U trước đây.

Thời lượng pin, tản nhiệt

Máy có thể sử dụng liên tục vào khoảng 6 giờ 35 phút chỉ với một lần sạc pin. Về hiệu quả tản nhiệt trong môi trường khoảng 28 độ C cho thấy máy hoạt động êm khi chạy ứng dụng văn phòng hoặc chơi các game đơn giản.

Bạn đánh giá laptop Dell Inspiron 7370 như thế nào? Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể có được những lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào