Laptop HP: Thiết bị hiện đại mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng laptop đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Laptop HP với thiết bị hiện đại qua bài viết dưới đây

Thiết kế mỏng, nhẹ

Không chỉ là công cụ làm việc, giải trí, laptop còn đóng vai trò như một phụ kiện thời trang, phần nào nói lên phong cách của người sở hữu. Sản phẩm công nghệ cũng ngày càng mỏng nhẹ, cơ động hơn trước. Thiết bị hiện đại nhỏ gọn đến mức có thể nằm vừa trong túi xách và nhẹ nhàng để thuận tiện cho di chuyển.

Hiệu suất tuyệt vời

Đắm chìm trong các phần mềm chuyên nghiệp, trò chơi điện tử và các video chất lượng cao với bộ xử lý Intel CoreTM8 mới nhất, Hãy tìm tới một Thiết bị Hiện đại với SSD, touchpad chính xác và tuổi thọ pin hơn 8 giờ để loại bỏ những rào cản của người dùng hiện đại.

Trải nghiệm hiện đại với Windows 10

Windows mang lại những trải nghiệm mới – bao gồm tính năng inking (ghi chú), cho phép bạn trải nghiệm thế giới sáng tạo, nhanh chóng phác thảo ý tưởng, ghi chú nhanh mọi nơi mọi lúc.

 Lựa chọn thiết Bị hiện đại từ HP

Đáp ứng được 3 xu hướng trên, HP Pavilion x360 và HP Envy 13 là những lựa chọn tối ưu dành cho người dùng.

HP Pavilion x360 - Thanh mảnh, độc đáo, tiện dụng

Máy có thể xoay gập 360 độ để cho ra 4 hình thức sử dụng như máy tính xách tay, máy tính bảng, xoay ngược hay gấp tam giác. Mỗi chế độ phù hợp với các nhu cầu khác nhau, giúp người dùng được hỗ trợ tốt nhất khi học tập, giải trí…Pavilion x360 cũng là thế hệ máy tính xoay gập đầu tiên hỗ trợ sử dụng với bút cảm ứng, tối ưu trải nghiệm Windows Ink trên phiên bản Creators của Windows 10. Tính năng này cho phép bạn trải nghiệm thế giới sáng tạo, nhanh chóng phác thảo ý tưởng, ghi chú nhanh mọi nơi mọi lúc.

HP Envy 13- Siêu mẫu mỏng nhẹ của HP

Envy 13 có kích thước nhỏ gọn bằng laptop 11,6” nhờ thiết kế viền màn hình siêu mỏng, chỉ 3,5 mm so với trước đây là 13,8 mm. Không chỉ hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng kích cỡ mà nó còn mang lại sự linh hoạt, gọn gàng cho những người dùng thường xuyên di chuyển. HP Envy 13 có bộ xử lý Intel Core i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, bộ nhớ 8 GB và 256 GB lưu trữ SSD PCIe. Cấu hình này cho khả năng khởi động và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, giúp người dùng thao tác thuận lợi. Thời lượng pin lên đến 10 tiếng cũng là ưu điểm của thiết bị. HP Envy 13 giúp bạn dễ dàng truy cập vào các tài khoản trực tuyến của bạn với Windows Hello bằng cách vuốt ngón tay của bạn và giữ danh tính của bạn cho chính mình.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào