HP EliteBook 830 G5: laptop xứng tầm cho business

EliteBook 830 G5 vốn được HP thiết kế hướng đến khách hàng doanh nghiệp đang kiếm tìm một sản phẩm phân khúc trung cận cao có tính bảo mật cao, chi phí đầu tư hợp lý. Thiết bị sở hữu nhiều nâng cấp về ngoại hình đáng chú ý.

Về thiết kế

Tổng thể máy cứng cáp hơn nhờ thiết kế bớt đi ít nhiều những chi tiết bo cong góc và cạnh từ thế hệ trước, kết hợp với bộ cánh bạc ánh kim àng giúp EliteBook 830 G5 trông lịch lãm hơn, thích hợp cho môi trường công sở nhưng vẫn không kén khách.

Máy có trọng lượng chỉ 1.3kg, người dùng có được không gian làm việc/giải trí lớn hơn ở mức 13,3 inch, nhờ phần khung viền 2 bên màn hình được vát mỏng đi ít nhiều.

Kiểu thiết kế bản lề của HP EliteBook 830 G5 còn giúp mang lại cảm giác êm tay hơn mỗi khi cần đóng máy để di chuyển nhanh.

Chiếc laptop này được trang bị đầy đủ chuẩn kết nối cần thiết như USB Type-C (Thunderbolt), USB Type-A 3.1, HDMI, RJ-45, đầu đọc smartcard, bảo mật vân tay một chạm, kết nối với phụ kiện docking (mua riêng), tùy chọn khe cắm SIM.

Về cấu hình

Phiên bản EliteBook 830 G5 có mặt tại Test Lab đã được HP nâng cấp lên BXL Intel Core i7-8550U (thế hệ thứ 8 - Kaby Lake Refresh) đồ họa Intel UHD Graphics 620 tích hợp. Đi kèm với SSD M.2 PCIe dung lượng 256GB, RAM kênh đơn 8GB.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào