Laptop HP Pavilion X360 14-ba080TU: Thiết kế đa dụng với bản lề xoay

Chiếc laptop HP Pavilion X360 14-ba080TU có thiết kế tinh tế, thuộc phân khúc tầm trung đa dụng và là thiết bị có bản lề khả năng xoay linh hoạt, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Về thiết kế

Phần bản lề có khả năng xoay một góc lên đến 360 độ giống như tên gọi, không những giúp người dùng có thể xoay màn hình ở một góc tùy ý để sử dụng tiện lợi hơn trong nhiều điều kiện khác nhau, mà còn khiến chiếc laptop này trở thành một chiếc máy tính bảng màn hình lớn chỉ trong tích tắc nhờ màn hình cảm ứng.

Phong cách thiết kế gọn gàng, thanh lịch, nhấn mạnh vào sự linh hoạt và cứng cáp với những đường nét được làm rất sắc xảo.

Màn hình 14 inch cảm ứng đa điểm, với độ phân giải đạt mức 1366x768 pixels cùng viền màn hình mỏng,  cho phép bạn có thể chạm trực tiếp ngón tay lên màn hình để thao tác trực tiếp với các thành phần trong máy tính nhanh chóng hơn.

Bút cảm ứng Active Stylus hỗ trợ cho màn hình nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm vẽ, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mà không nhiều chiếc laptop hiện nay có thể làm được.

Về cấu hình

Laptop HP Pavilion X360 14-ba080TU cũng không kém phần mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý thuộc thế hệ thứ 7 - Kaby Lake là Intel Core i3-7100U, đi kèm cùng bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 1TB. Hệ điều hành Windows 10 bản quyền được cài sẵn giúp mọi thao tác đều cho phản hồi nhanh chóng, mượt mà và không có độ trễ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào