Đánh giá Acer Nitro 5 Carbon 2018 - đẹp, mỏng, nhẹ, cấu hình tốt, và hợp túi tiền

Thương hiệu Predator đang nổi lên trong những năm gần đây nhờ sự chuyên dụng và đa dạng với các thiết bị hướng đến những game thủ trong đó có chiếc laptop Acer Nitro 5 Carbon mới được Acer giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Về diện mạo

Sản phẩm có vỏ bằng nhựa, cắt vát nhẹ ở 2 bên, với những đường vân Carbon cho cảm giác cầm nắm vào khá thích, một thiết kế mang chất gaming nhưng cũng đạt được tiêu chuẩn của 1 laptop văn phòng thông thường.

Bên cạnh trái chúng ta có là cổng mạng, 1 cổng USB type C 3.1, 1 USB 3.0, 1 cổng HDMI, khe thẻ nhớ SD. Cạnh phải lần lượt là jack kết hợp audio mic, 2 cổng USB 2.0.

Bàn phím dạng full-size tích hợp các nút chức năng khác ngay trên cùng 1 phím, nút nguồn được chuyển ra ngoài cùng nằm ở phần thường không được sử dụng để tránh tình trạng bấm nhầm. Touchpad được làm khá to, được tô viền đỏ đồng bộ, thao tác chạm vuốt ổn tuy nhiên nó vẫn khá rít nếu tay bạn ra mồ hôi, hai phím chuột trái phải được tích hợp ngay bên dưới.

Màn hình 15.6-inch, độ phân giải Full HD, có sử dụng tấm nền IPS, được trang bị lớp phủ chống chói Anti - Glare cho phép máy có khả năng hiển thị ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh được tốt hơn, hình ảnh đem lại là tốt, độ tương phản khá cao.

Về hiệu năng

Máy sử dụng chip  i5 Intel Coffee Lake thế hệ thứ 8, RAM có sẵn 12GB chuẩn DDR4, ổ cứng là SSD 256GB M2 SATA.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào