Masstel Laptop “cháy hàng” sau hai tuần liền lên kệ

Tuy mới chỉ ra nhập vào thị trường laptop Việt thế nhưng Masstel đã ngay  lập tức cho ra mắt dòng sản phẩm Masstel Notebook L133 với thiết kế nhôm nguyên khối rất mỏng nhẹ, màn hình Full HD IPS.  Điểm đáng ngạc nhiên ở đây chính là thời gian sản phẩm mới lên kệ có 2 tuần đã ngay lập tức cháy hàng trong “chớp mắt”.

Được đưa vào thị trường Việt trong tháng 3 năm 2018, Masstel L133 ngay lập tức đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường laptop khi được gọi tên trong danh sách  10 sản phẩm bán chạy nhất thị trường ( theo kết quả thông kê của GFK ).

Chăm chút trong từng chi tiết

Sở hữu thiết kế bắt mắt là điểm cộng mà bất kì sản phẩm nào cũng muốn hướng tới. Và Notebook L133 cũng đã nhanh chóng định hướng được ngoại hình của mình với thiết kế nhôm nguyên khối chắc chắn bao bọc bởi những đường cong vô cùng tinh tế nhằm toát lên sự thanh thoát và sang trọng cho mình.

Thân máy nhỏ gọn và mỏng nhẹ với độ mỏng 13.5 mm, trọng lượng chỉ 1.2kg , tuy chỉ tương đương với kích thước của một chiếc smartphone, thế nhưng sản phẩm mang đầy đủ những tính năng hiện đại hiện hành như : được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đem tới những trải nghiệm mới lạ và sự tiện ích cho người dùng trong phân khúc laptop giá rẻ.

Công nghệ màn hình IPS Full HD

Masstel rất ưu ái khi trang bị cho L133 màn hình 13.3 inch với độ phân giải Full HD, điều mà những chiếc laptop cao cấp mới có được. Tiếp đố là Card đồ họa Intel HD Graphics 500 và tấm nền IPS mang tới góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc chính xác hơn, độ sáng và độ tương phản đảm bảo cao hơn bình thường.

Cấu hình mạnh mẽ với như cầu văn phòng và học tập

Tân binh Masstel L133  với camera 2 MP hỗ trợ quay phim với chất lượng HD 720p hứa hẹn sẽ tạo nên những hình ảnh rõ nét nhất, chân thực nhất khi thực hiện những cuộc call video, livetream,…Bộ vi xử lý Intel Celeron N3350 tản nhiệt trực tiếp qua vỏ máy, bạn sẽ không cần dùng tới quạt tản nhiệt mà máy vẫn hoạt động êm ái.

Bạn đọc có thể tham khảo những thông tin về sản phẩm qua website vatgia.com. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào