LENOVO THINKPAD 25 sở hữu thiết kế có những ưu điểm gì?

Được biết đế là dòng laptop sở hữu độ bền bỉ và sự ổn định cao, mới đây LENOVO cho ra mắt thị trường dòng Thinkpad 25 thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu công nghệ thế giới.

Thinkpad 25 mang thiết kế hoài cổ như những dòng Thinkpad trước đó với thiết kế chắc chắn “nồi đồng cối đá” cùng với lớp vỏ nhung đen mịn màng giúp máy chống va đập, trầy xước mang đến bộ bền bỉ cao. Kiểu dánh vuông vức cùng bản lề thép chắc chắn cũng trở thành một nét nổi bật riêng biệt của Thinkpad 25.

Cùng với đó là bàn phím 7 hàng truyền thống, thuật tiện với các nút rõ ràng, kích thước lớn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Một đạc điểm nội trội hơn cả về thiết kế của Thinkpad 25 chính alf kahr nang mở màn hình tối đa 180 độ thẳng tắp đã tạo nên danh tiếng cho dòng laptop này.

Với thiết kế khá gọn nhẹ chỉ với trọng lượng là 1.6 kg cùng với độ dày là 2cm. Thinkpad 25 sở hữu kích thước không quá cồng kềnh dễ dnagf di chuyển và tiện lợi dành cho khách hàng.

 

Tóm lại, với những ưu điểm về thiết kế, Thinkpad 25 hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng kí trong các dòng lapop cùng phân khúc giá.

Chưa có câu trả lời nào