MSI GV62 8RC - lựa chọn laptop gaming hoàn hảo cho các game thủ.

Được thiết kế dành cho phân khúc laptop gaming trung cấp, ngoài việc sở hữu thiết kế đầy hầm hố thì liệu hiệu năng của MSI GV62 8RC có đủ sức đáp ứng nhu cầu của game thủ?

Hiển nhiên, với việc sử dụng cho mình CPU Intel thế hệ thứ 8 hiệu năng của MSI GV62 8RC sẽ tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra. Chi tiết hãy cùng Vật Giá tìm hiểu dưới đây nhé.

Hiệu năng ổn định

Thời điểm này đã là giữa năm của 2018, chính vì vậy việc những chiếc laptop sử dụng CPU thế hệ thứ 8 của Intel đã không còn là hiếm. Tuy nhiên, hiệu năng của một chiếc laptop gaming như MSI GV62 vẫn là điều mà game thủ quan tâm rất nhiều. Cấu hình chi tiết của sản phẩm mời bạn đọc theo dõi dưới đây:

Với cấu hình này, rõ ràng chiếc laptop này của MSI sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản về làm việc và giải trí của bạn. Việc không được tích hợp sẵn SSD phần nào ảnh hưởng tới tốc độ phản hồi của ứng dụng, tuy nhiên với khe cắm M.2 đi kèm người dùng có thể dễ dàng nâng cấp nhằm tối ưu trải nghiệm sử dụng. Và để giúp cho người dùng có cái nhìn khách quan hơn về hiệu năng của sản phẩm thì dưới đây là điểm số mà mình test được trên MSI GV62 bằng những phần mềm benchmark chuyên dụng:

Khả năng “chiến” game

Mặc dù việc chỉ được trang bị Card đồ họa rời GTX 1050 phiên bản 2GB nhưng MSI GV62 vẫn cho khả năng chiến tốt hầu hết những tựa game nổi bật đang có trên thị trường. Rõ ràng với những game MOBA Online nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại hay CS: GO máy đều có khả năng xử lý vượt trội với hơn 100 FPS ở mức thiết lập MAX - Setting; và với những tựa game offline có yêu cầu khắt khe ở khả năng xử lý đồ họa 3D thì máy cho hiệu suất tương đối tốt với hơn 30 điểm FPS với mức thiết đặt cấu hình Medium. Chi tiết bạn đọc có thể tham khảo qua biểu đồ dưới đây:

Thời lượng Pin và khả năng tản nhiệt

Với viên Pin 6 Cell cùng khả năng tốt ưu tốt của MSI đã giúp cho GV62 8RC có thời lượng sử dụng Pin tương đối tốt. Thử nghiệm với bài test xem video ở độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixels), độ sáng 50%, sử dụng tai nghe thay vì loa ngoài (âm lượng 50%) và phát đi phát lại từ 100% cho đến khi còn 20% thì thời gian này đạt 4 giờ 32 phút.

Bên cạnh thời lượng Pin thì những chiếc laptop của MSI xưa giờ vẫn luôn nổi tiếng bởi khả năng tản nhiệt rất tốt của mình. Với hệ thống 6 thanh đồng được đặt bên dưới thân máy cùng với đó là sự hỗ trợ tuyệt với từ công nghệ Cooler Boost 4 đã giúp cho MSI GV62 tản nhiệt tốt hơn rất nhiều. Cụ thể với phần mềm đốt cháy hiệu năng năng FurMark thì chiếc laptop này của MSI chỉ tỏa ra nhiệt lượng là 67 độ C và giảm xuống còn 64 độ khi bật Cooler Boost 4 lên. Đây là một kết quả rất tốt, nhất là đối với một chiếc laptop gaming như MSI GV62 8RC.

Dù còn một vài nhược điểm cần phải cải thiện, nhưng với những gì mà MSI GV62 8RC mang lại cùng với đó là một mức giá tương đối phải chăng (~22 triệu đồng) đến một một thương hiệu laptop gaming nổi tiếng như MSI thì GV62 sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những game thủ yêu thích sự ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay chơi game giải trí của mình.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào