Laptop HP 15 bs572TU có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy tính có cấu hình tốt để đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng hay giải trí có kiểu dáng thời trang và sang trọng nhưng mức giá hợp lý. Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin về chiếc máy tính với mã 15 bs572TU i3 đến từ thương hiệu HP nhé.

1. Dòng laptop tầm trung, cấu hình tốt

HP 15 bs572TU i3 6006U (2JQ69PA) nằm trong phân khúc máy tính tầm trung được đánhg giá có cấu hình tốt và mức giá vô cùng dễ chịu. Laptop dùng chip Intel Core i3 thế hệ 6 kết hợp thanh RAM 4GB cùng ổ cứng lưu trữ HĐ có dung lượng 500 GB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 khi xuất xưởng.

Dòng laptop tầm trung, cấu hình tốt

2. Màn hình sắc nét

Mẫu laptop HP Core i3 sử dụng màn hình có kích thước khá lớn với  15.6 inch mang tới không gian hiển thị thoải mái khi làm việc cũng như giải trí. Không những tính với độ phân giải Full HD cùng công nghệ chống lóa được tích hợp giúp những hình ảnh hiển thị được sắc nét, chi tiết và màu sắc tươi tắn hơn.

Màn hình sắc nét

3. Đầy đủ kết nối

HP 15 bs572TU i3 6006U được trang bị nhiều kết nối khác nhau gồm: Lan, WiFi 802.11 a/b/g/n, USB 2.0,2, USB 3.0, khe đọc thẻ nhớ, HMDI và ổ đĩa.

Đầy đủ kết nối

4. Bàn phím số rời tiện lợi 

HP 15 bs572TU  sử dụng bàn phím số rời tương tự như máy tính bàn rất tiện lợi. Bên cạnh đó kích thước bàn phím lớn, độ nẩy tốt và em giúp nhập liệu một cách nhanh chóng và thoải mái.

Bàn phím số rời tiện lợi như máy để bàn

Hiện mức giá của sản phẩm đang được chào bán tại các trung tâm điện máy hoặc các cửa hàng máy tính rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Với những gì mà chiếc laptop này được trang bị thì đây là một mức giá khá ưu ái và cạnh tranh.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này của chúng tôi và chúc các bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp bên gia đình trong những ngày cuối tuần.

 

Chưa có câu trả lời nào