Đánh giá Laptop ASUS S410UA-EB003T vàng vỏ nhôm

Trong bài viết này hãy cùng nhau tìm hiểu về laptop ASUS S410UA EB003T này nhé.

Laptop có thiết kế di động, mỏng nhẹ giúp bạn làm việc hiệu quả ở bất cứ nơi đâu.máy mỏng chỉ 18.8mm và nặng chỉ 1.3kg nên chiếc máy tính 14 inch này hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho những ai hay phải di chuyển. Laptop có 2 màu chính là vàng băng và xám tinh tú.

Màn hình 14 inch có độ hiển thị Full HD với 1 lớp phủ chống chói giúp đem lại hình ảnh sắc nét và sống động, có độ tương phản cao ngay cả ở những góc hẹp.

Hiệu năng của máy khá mạnh mẽ với vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM DDR4-2400MHz lên tới 16gb, dung lượng 1TB và thẻ SSD Data 512GB giúp lưu trữ 1 lượng dung lượng lớn. Bên cạnh đó, nhờ chuẩn Wifi 802.11ac băng tần kép mà khả năng truy cập mạng cũng cực nhanh.

Laptop được trang bị cổng kết nối USB 3.1, cổng C có khả năng kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0 tiêu chuẩn nhờ thiết kế đồng đẳng có thể đảo chiều.

Khả năng truy cập cũng rất dễ dàng và an toàn. Nhờ có bộ cảm biến dấu vân tay được tích hợp sẵn ở Windows Hello và touchpad mà bạn không cần nhập mật khẩu nữa mà chỉ cần chạm nhẹ là xong.

1 điểm thú vị nữa là máy có công nghệ giữ mát ASUS IceCool giúp giữ nhiệt độ lòng bàn tay trung bình dưới 26 độ C để đem đến hiệu năng máy tính tối ưu.

Laptop ASUS S410UA EB003T hiện có giá khoảng 15 triệu đồng. Bạn thấy chiếc laptop này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào