Tổng quan chiếc laptop Dell Inspiron 3567-N357B

Đây là một chiếc laptop theo phong cách thiết kế khá trẻ trung và năng động, hướng tới đối tượng là học sinh và sinh viên hoặc dân văn phòng.

Máy có màn hình kích thước 15,6 inch với công nghệ HD WLED True Life giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn rất nhiều so với những mẫu laptop khác, nhờ công nghệ này nền phông chữ hay hình ảnh đều cực kỳ sắc nét khi hiển thị, góc nhìn rộng hơn và màu sắc sống động hơn.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-7100U, nhờ đó mà máy có sức mạnh khá tốt, tốc độ xung nhịp đạt 2.4GHz giúp các tác vụ trở nên trơn tru và hiệu quả hơn rất nhiều. Kết hợp với RAM 6GB và ổ nhớ 1TB đáp ứng khá nhiều những nhu cầu của học tập hay làm việc liên quan đến đồ họa.

Bàn phím của máy khá hiện đại, êm và đạt độ này tốt, hơn nữa còn không gây tiếng ồn nên thao tác trở nên chuẩn xác hơn khá nhiều. TouchPad của máy nhanh nhạy, vì thế mà tác hoạt động với chuột đều chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Các cổng kết nối ở máy khá đầy đủ, có cả các kết nối thông dụng như Bluetooth hay Wi-Fi hay USB, HDMI đều đủ cả để có thể trao đổi dữ liệu.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về chiếc laptop Dell Inspiron 3567-N357B, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào