Những điều bạn nên biết về laptop Dell Vostro 15 3568-XF6C611?

Dell Vostro 15 3568 đang là một mẫu laptop được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng cấu hình mạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá về mẫu laptop xách tay này trong bài viết sau.

Dell Vostro 15 3568 được phát hành với phiên bản màu đen rất sang trọng. Kiểu dáng thiết kế của laptop được cải tiến rất hiện đại với các góc cạnh được bo mềm mại cùng bản lề chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, lớp vỏ của thiết bị cũng được thiết kế sao cho hạn chế việc bán bị cùng vân tay khi làm việc.

Dell Vostro 15 3568 sử dụng màn hình có kích thước 15.6 inch cùng góc nhìn rộng sẽ mang tới những hình ảnh hiển thị rõ nét và độ tương phản ổn định.

Về cấu hình, Laptop Dell Vostro 15 3568 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 7200U có tốc độ xung nhịp là 2.5 GHz cùng thanh RAM 4GB, bộ nhớ phần cứng tới 1TB giúp máy hoạt động rất trơn tru, mượt mà trong các thao tác. Không những thế tính năng tiets kiệm pin cũng được trang bị giúp máy sẽ hoạt động trong thời gian dài hơn.

3568

Bên cạnh phần cứng, thì bàn phím cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm. Dell Vostro 15 3568 có bàn phím được thiết kế khoa học, độ chuẩn xác cao cũng như thao tác bấm rất êm không để lại tiếng ồn lớn. Touchpad được trang bị cho thiết bị cũng rất nhạy và nhanh nhằm hỗ trợ tối đa những thao tác chuột được nhanh hơn. Những kết nối thông dụng cũng được trang bị cho máy để bạn có thể dễ dàng kết 

Hệ thống bàn phím của laptop Dell Vostro 15 3568 được sắp xếp khoa học, cho độ chuẩn xác cao, phím bấm êm ái, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, Touchpad được trang bị cảm ứng khá nhạy, giúp bạn thực hiện các thao tác chuột hiệu quả hơn. Thiết bị này vẫn được hỗ trợ các kết nối thông dụng như cổng USB, cổng Lan, cổng HMDI, VGA cũng được tích hợp giúp nó có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và bạn có thể tham khảm thêm các thông tin khác về laptop Dell Vostro 15 3568 trong bảng thông tin chi tiết sau.

Bảo hành (tháng) 12
Thương hiệu Dell
Tính năng Multimedia
Màu sắc Đen
Series Dell Vostro
3568
CPU Series Intel Core i5 7th Gen
CPU i5-7200U
Số nhân 2
Xung nhịp tối thiếu 2.5 GHz
Cache CPU 3MB
Hệ điều hành Free DOS
RAM 4GB
RAM tối đa Đang cập nhật
Kích thước màn hình 15.6"
Màn hình cảm ứng Không
Độ phân giải 1366 x 768
Chuẩn màn hình HD
Card màn hình Onboard Intel HD Graphics 620
Card màn hình gắn ngoài Không có
Bộ nhớ VGA Không
HDD 1TB
Dung lượng Không có
Ổ đĩa quang
Khu phím số
LED Bàn phím Không có
Bàn phím cơ Không
Đầu đọc thẻ nhớ
Webcam
Số cổng USB 4
Số cổng HDMI 1
Cổng LAN
Cổng VGA
Kích thước Đang cập nhật
Khối lượng 2.2kg
Số cell pin 4
Hỗ trợ VR Không
Chưa có câu trả lời nào