Chiếc laptop Windows 10 sắp sửa được ra mắt với con chip Snapdragon 845

Cứ ngỡ con chip Snapdragon 845 chỉ có thể được cung cấp cho những chiếc smartphone thôi, nhưng giờ đây nó sẽ có mặt trên chiếc laptop chạy hệ điều hành Windows 10 ARM.

2 chiếc laptop đầu tiên chạy windows 10 và con chip Snapdragon 835 trước đây, đó là chiếc HP Envy x2 và chiếc ASUS NovaGo, 2 chiếc laptop này đã được đánh giá có thời lượng pin khá cao nhưng lại có hiệu năng chưa được tốt với các ứng dụng x86.

Nếu bạn muốn sử dụng nhiều ứng dụng x86 thì chắc chắn, bạn sẽ muốn bỏ qua những máy tính sử dụng con chip ARM, tuy nhiên điều đó lại mang lại một tin vui, đó là hãy thử những chiếc máy tính mới sắp tới sẽ được ra mắt và có con chip Snapdragon 845 bên trong, vì sao ư? Vì nó sẽ có hiệu năng cao hơn 50% so với phiên bản cũ.

Mới đây, một bài thử nghiệm đã được lội trên Geekbench, theo đó, điểm số lõi đơn của nó cao hơn 20% và đa lõi cao hơn 40% so với phiên bản Snapdragon 835.

Hơn nữa, nếu như Snapdragon 845 được trnag bị trên Windows 10 sẽ có tốc độ cao hơn khá nhiều, đạt tới 2.96GHZ so với smartphone chỉ đạt 2.8 GHz.

Dự kiến thì những mẫu laptop trang bị con chip Snapdragon 845 này sẽ có thời lượng pin cực khỏe, có thể kết nối 3G, 4G LTE mọi nơi, mọi lức, tất nhiên nếu với những ứng dụng x86 thì vẫn là một khó khăn.

Hãy cùng chờ đợi những chiếc laptop windows 10 chạy con chip Snapdragon 845 để xem tốc độ xử lý của nó đạt đến mức nào nhé!

Chưa có câu trả lời nào