HP EliteBook 800 Series G5 – Laptop cho doanh nhân

Đối với những khách hàng là doanh nhân, họ cần một chiếc laptop có thể chiếm được niềm tin và sự tín nhiệm của mình. Dòng laptop HP EliteBook với phiên bản 800 Series G5 với nhiều tính năng hấp dẫn được phát triển hứa hẹn sẽ mang lại sự tin cậy cho khách hàng là những doanh nhân.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Kiểu dáng của HP vẫn luôn hướng đến sự đơn giản nhưng luôn tinh tế. Phong cách này khá hợp với dòng laptop doanh nhân như HP EliteBook 800 Series G5. Không cầu kì thu hút sự chú ý của người xung quanh nhưng vẫn toát lên phong thái doanh nhân thành đạt chính là đặc điểm nổi bật của máy.

Trong tầm giá 29 triệu đồng thì thiết kế của máy đạt độ hoàn thiện xuất sắc với bộ khung nhôm có bản lề cứng cáp. Những chi tiết nhỏ cho thấy độ tỉ mỉ trong khâu sản xuất của HP.

HP EliteBook 800 Series G5 có màn hình ấn tượng với độ phân giải Full HD trên kích thước 13,3 inch. Ngoài ra còn có các tùy chọn khác như 14 inch và 15,6 inch cho bạn chọn lựa theo nhu cầu sử dụng. Đối với bản 15,6 inch màn hình có tùy chọn 4K cho hình ảnh sắc nét hơn. Sự kết hợp giữa công nghệ tấm nền IPS cho hình ảnh chất lượng ấn tượng cùng với độ sáng màn hình cao.

Hướng đến khách hàng là doanh nhân nên EliteBook 800 Series có trang bị công nghệ SureView đặc biệt giới hạn góc nhìn còn 35 độ, tránh được sự dòm ngó của người xung quanh trong lúc bạn đang làm việc.

Dòng laptop đặc thù cho doanh nhân này còn được hỗ trợ đầu đọc Smart Card. Chiếc laptop này cũng được trang bị khe cắm sim 4G cho bạn sử dụng như một chiếc điện thoại.

Trải nghiệm gõ phím trên máy được đánh giá cao khi thiết kế bàn phím hợp lý cùng độ phản hồi khá tốt. Bạn còn được hỗ trợ 2 phương pháp điều khiển trỏ chuột là touchpad và trackpoint.

Nhiều tính năng cho doanh nhân và doanh nghiệp

Nổi bật của tính năng dành cho doanh nhân và doanh nghiệp của chiếc laptop này là tính năng bảo mật cao. Ứng dụng HP Client Security cho phép bạn kích hoạt nhiều lớp bảo mật được tích hợp sẵn như mật khẩu, vân tay cho đến những giải pháp nâng cao hơn. HP Sure Run hay HP Sure Recovery đều hỗ trợ tối đa người dùng trong vấn đề bảo mật đối với những tác vụ đang chạy.

Có rất nhiều tính năng bảo mật thú vị và cao cấp mà dòng laptop này trang bị cho người dùng. Chính vì lẽ đó, EliteBook của HP được rất nhiều doanh nhân yêu thích.

Một chiếc laptop với giá thành vừa mức và hiệu năng cùng độ bảo mật vượt trội, đây thực sự là lựa chọn cho những doanh nhân để thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào