Cực phê với ASUS ZenBook 13 siêu mỏng nhẹ

Vào ngày 5/5 vừa rồi ASUS ZenBook 13 đã chính thức được bày bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Người ta không chỉ mê mẩn bởi vẻ hình dáng bên ngoài mà chắc chắn sẽ thỏa mãn với các thông số kỹ thuật của nó.

ASUS ZenBook 13 có thiết kế siêu mỏng nhẹ với phần vỏ khung được làm hoàn toàn từ kim loại nguyên khối vô cùng chắc chắn và chỉ nhẹ 985g. Độ mỏng không tưởng 13.9 mm. Tuy có thân hình khá “mảnh mai” nhưng lại vô cùng bền và chắc chắn. Với những người thường xuyên phải di chuyển thì đây chính là sự lựa chọn dành cho các bạn.

Khoác trên mình lớp áo vàng hồng, cô nàng “mảnh mai” lại càng thu hút. Tuy “mảnh mai” nhưng cô nàng này thực sự có võ đấy nhé. ASUS ZenBook 13 chạy Intel i7 Kabylake Refresh và có ổ SSD 512 GB. Màn hình 13.3 inch vừa vặn cho việc sử dụng với màn hình HD cùng đồ họa Intel UHD Graphics 620 giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất.

Pin của máy khá khủng. Bạn có thể sử dụng liên tục lên đến 15 giờ. Máy cũng có những thiết kế tiện ích cơ bản như đèn bàn phím, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI, ổ LAN, USB type-C. Bảo mật người dùng tốt hơn với cảm biến vân tay.

Hiện nay, ASUS ZenBook 13 đang được bán với giá 32.99 triệu đồng, độc quyền tại Thế Giới Di Động với 50 phần quà đi kèm siêu hấp dẫn khi mua sản phẩm này đó. Nhanh tay đến rước em này về đội của bạn để nhận thêm những phần quà hấp dẫn nhé!

Chưa có câu trả lời nào