Laptop dành cho người trẻ - Acer Swift 3 năng động

Acer Swift 3 được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của những người trẻ năng động, cần di chuyển nhiều. Vừa có ngoại hình đẹp, Acer Swift 3 còn có hiệu năng khỏe và pin khủng lên tới 11 giờ.

Yếu tố thiết kế của Acer Swift 3 khá hoàn chỉnh, tính thẩm mỹ cao với bộ khung được làm bằng nhôm nguyên khối. Vân ngang phía trước của máy khá ấn tượng vì sự sần mịn mang đến phong cách ấn tượng cho chiếc laptop này.

Dòng Swift 3 này của Acer còn có màu hồng Sakura khá cá tính, rất phù hợp với các bạn nữ, còn lại là phiên bản màu bạc Sprkly Silver truyền thống.

Màn hình của máy có kích thước 14 inch có viền mỏng 6.3cm. Máy chỉ nhẹ 1,5kg và mỏng 18,9mm. Điều này khiến cho các bạn trẻ dù có khó tính đến đâu cũng phải để mắt tới.

Hiệu năng của máy khá tốt vì được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 8 cải tiến khá mạnh, hơn 50% so với thế hệ trước. Bộ xử lý đồ đồ họa của Nvidia GeForce MX150 cũng được tích hợp trong Acer Swift 3, mang đến sự mạnh mẽ ấn tượng trong phân khúc laptop di động.

Pin của máy có thể sử dụng trong 11 giờ nên khá yên tâm vì dù bạn là người phải di chuyển khá nhiều nhưng cũng không phải lo lắng vì sạc pin cho laptop của mình.

Màn hình 14 inch của Acer Swift 3 có độ phân giải Full HD với tấm nền IPS tích hợp một số công nghệ giúp tối ưu màu sắc khiến cho trải nghiệm màn hình được tốt hơn. Hệ thống loa của chiếc máy tính này là TrueHarrmony giúp cho âm thanh sống động hơn và chân thật hơn.

Với phiên bản có cấu hình Intel Core i5-8250U, 4GB RAM bán tại Việt Nam có giá là 16.990.000 VNĐ. Một mức giá khá hấp dẫn cho người trẻ năng động tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào