Mẫu laptop mỏng nhất thế giới của Ace có gì khác biệt?

Tại sự kiện CES 2018 diễn ra vào đầu năm nay, Ace đã mang tới bất ngờ cho công chúng khi giới thiệu tới 3 mẫu máy tính xách tay có độ mỏng nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại gồm Nitro 5, Spin 3 và Swift 7 Ultrabook. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem 3 mẫu máy tính mỏng nhất thế giới này có gì cuốn hút và nổi bật trong bài viết sau.

Acer Swift 7

Swift 7 Ultrabook vẫn được Ace giới thiệu tại CES 2018 dù trước đó đã nó đã được ra mắt tại Las Vegas. Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, người đại diện của Ace chia sẻ, Swift 7 Ultrabook chỉ mỏng có 8,98 mm. Swift 7 Ultrabook sở hữu màn hình cảm ứng 14inch và có độ phân giải Full HD. Sức mạnh của máy được đến từ bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel Core i7 kết hợp với RAM 8GB và ổ nhớ 256GB. Máy được chào bán với giá cũng rất ưu đãi chỉ 1.699 USD.

Acer vừa công bố laptop mỏng nhất thế giới - 1

Acer Swift 7 là thiết bị hỗ trợ cả hai loại SiM là nano SIM và eSIM và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Những tính năng nổi bật của máy được chú ý là: bàn phím Backlit, chuột cảm ứng, khung nhôm liền thân, màn hình cảm ứng kết hợp cùng kính cường lực NBT, pin tốt chạy trong 10 sau khi sạc.

Acer Spin 3

Acer Spin 3 là một trong những thiết bị mới mà Ace hướng tới nhu cầu giải trí và làm việc với tần suất cao của khách hàng. Acer Spin 3 được thiết kế bản lề kép 360 độ nên nó có thể hỗ trợ hai chế độ là laptop và tablet. Máy cũng được cung cấp bộ xử lý tốt hơn so với Swift 7 với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8.

Acer vừa công bố laptop mỏng nhất thế giới - 2

Acer Spin 3 sở hữu màn hình Full HD cùng kích thước là 14 inch. Viên pin cung cấp cho máy có thể sử dụng trong vòng 12 giờ sau khi được sạc đầy. Dự kiến máy sẽ được phát hành đầu tiên tại thị trường mỹ với mức giá chỉ từ 599 USD.

Acer Nitro 5

Nếu Acer Spin 3 là mẫu máy tính hướng tới nhu cầu giải trí và làm việc cao thì Acer Nitro 5 là một mẫu máy dành cho những ai thích chơi game. Acer Nitro 5 được trang bị cấu hình đủ mạnh để bạn có thể thoải mái giải trí với những trò chơi dung lượng nặng. Hiện giá khởi điểm của máy cũng chỉ từ 799USD. 

Acer vừa công bố laptop mỏng nhất thế giới - 3 

Acer Nitro 5 được trang bị con chip đồ họa AMD Radeon RX560 kết hợp với RAM LPDDR4 32GB và bộ nhớ trong tới 512GB giúp máy vận hành rất trơn chu tại những loại game có hiệu suất cao. Với màn hình có kích thước 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD khiến những hình ảnh trải nghiệm được tốt hơn và sắc nét hơn. 

Trên đây vatgia vừa gửi tới bạn những thông tin về 3 mẫu laptop mỏng nhất do Acer sản xuất. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn, chúc các bạn một ngày làm việc nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào