Laptop bền bỉ dành cho doanh nhân Latitude 3490

Chiếc laptop có thiết kế khá gọn nhẹ, độ bền cao và cấu hình phải nói là khá “khủng”, đặc biệt có độ bảo mật tuyệt đối. Chiếc Latitude 3490 này xứng đáng là lựa chọn số 1 dành cho các doanh nhân.

Không hề kém cạnh các đàn anh tiền nhiệm, Latitude 3490 được hãng trang bị một bộ vi xử lý Intel 7th Gen, Core i5-7200U, với hiệu năng trên RAM 4GB và bộ nhớ ổ cứng là 500GB, máy cũng cấp năng lượng vô cùng chất lượng mỗi lần sử dụng.

Với bộ nhớ DDR4 giúp tăng tốc truyền tải dữ liệu, từ đó sẽ giúp máy chạy nhanh hơn rất nhiều, khởi động nhanh và làm việc năng suất hơn.

Hơn nữa, máy có chế độ bảo mật rất tuyệt vời, chỉ cần đăng nhập vào máy tính thông qua Windows Hello bằng công nghệ camera hồng ngoại, camera này có khả năng nhận dạng chủ nhân của laptop, hơn nữa, máy vẫn được tích hợp đầu đọc dấu vân tay rất tiện lợi và thông minh.

Pin của Latitude có thời lượng lên tới 15 giờ, thiết kế vỏ khá bền, đảm bảo có thể làm việc trong nhiều điều kiện, máy có thể chịu được tác động mạnh, rơi hay va đập.

Màn hình của chiếc laptop có thể mở rộng lên tới 175 độ. Máy khá nhỏ gọn, chỉ moeng 21mm và nặng 1,7kg.

Được trang bị công nghệ Dell Data Protection, tăng cường tính bảo mật tối đa cho laptop của bạn. Dell Data Protection bao gồm các chương trình, phần mềm mang chức năng bảo mật ở các dòng Latitude 3000 và Latitude 3490. Phần mềm này có khả năng xác thực người dùng nhờ việc mã hóa dữ liệu rất thông minh. Phần mềm này trên máy tính Latitude 3490 hoạt động 24/7 để bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối.

Máy còn trang bị các công cụ tự động hóa Dell Client Command Suite, giúp cho việc giám sát thiết bị và tự động cập nhật chương trình cho máy.

Đây đúng là sự lựa chọn dành cho doanh nhân đúng không? Để có thêm thông tin chi tiết và những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào