Những điểm nhấn khiên ASUS X507 là mẫu laptop đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Dù sở hữu các ưu điểm nổi bật ở thiết kế, thời lượng pin, cấu hình phần cứng hay các tính năng thông minh khác nhưng giá bán của mẫu laptop ASUS X507 này vô cùng ấn tượng với chỉ 6,6 triệu đồng.

Thiết kế hoàn thiện cao cấp

ASUS X507 được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm khắc phục hầu hết các nhược điểm. Viền màn hình được thu gọn cẩn thận với phím nguồn được tích hợp ngay trên bàn phím và sự tối ưu khoảng cách ở bàn phím.

Màn hình hiển thị NanoEdge

Với thiết kế viền mỏng chỉ 8,1 mm, ASUS X507 được trang bị màn hình kích thước 15,6 inch với độ phân giải Full HD. Cùng với đó, công nghệ NanoEdge được tích hợp trên mẫu ASUS X507 này cho góc nhìn lên tới 178 độ.

Cấu hình tùy chọn theo nhu cầu sử dụng

Nhà sản xuất cung cấp cho phiên bản cao nhất bộ chip xử lý Intel Core i7 với bộ nhớ RAM 8GB và ổ đĩa bao gồm 256GB SSD và 1TB HDD. Thiết bị ASUS X507 này đem lại những trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời cho việc giải trí hay công việc.

Bảo mật Go-Trust ID

Mẫu laptop mới này hỗ trợ thêm công nghệ mở khóa nhanh và an toàn thông qua kết nổi Bluetooth ngoài những tùy chọn bảo mật cơ bản quan trọng như mật khẩu. ảnh khóa hay mã pin. Khi kết nối chiếc điện thoại với mẫu laptop ASUS X507 này, người dùng có thể mở khóa mẫu laptop này thông qua vân tay trên chính chiếc điện thoại hay tự động mở khóa dễ dàng nếu người sử dụng cài đặt tính năng này.

Hy vọng qua bài đánh giá này, các bạn có thêm thông tin hữu ích về mẫu laptop giá rẻ ASUS X507 này!

Chưa có câu trả lời nào