Mẫu “máy tính lai” Zbook Studio x360 của HP có gì?

Với bút Wacom được trang bị cùng Intel Xeon và NVIDIA Quadro, mẫu laptop Zbook Studio x360 này của HP được sản xuất để phục vụ mục đích làm việc sáng tạo của người dùng.

Mới đây trên trang chủ của HP, một mẫu máy tính kiểu “convertible” (có thể gập ngược lại) mang tên Zbook Studio x360 được nhà sản xuất này giới thiệu. Thiết bị này có thể gập ngược lại để trở thành một mẫu tablet kích thước 15’6 inch với màn hình cảm ứng và đáp ứng nhu cầu cho những người làm việc sáng tạo.

Bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 mới nhất được trang bị cho Zbook Studio x360 với tùy chọn đạt tới 6 nhân xử lý core i7 hoặc cao hơn là mẫu chip Xeon. Cùng với đó, mẫu máy này đi kèm một chiếc bút cảm ứng Walcom.

Giống như một mẫu tablet, mẫu “máy tính lai” Zbook Studio x360 này có thể gập ngược lại và cho phép người dùng thao tác cực kì dễ dàng với thiết bị bút và màn hình cảm ứng. Ngoài ra, phương thức bảo mật như dấu vân tay cảm biến hay Windows Hello được trang bị.

Cấu hình của mẫu máy này cũng được đánh giá cao với Intel Core i5/i7/Xeon với GPU NVIDIA Quadro P1000, RAM đạt 32GB cùng ổ PCIe NVMe lên tới 4TB. Một số cổng kết nối được trang bị như HDMI, USB 3.0 và 2 cổng USB-C với hỗ trợ Thunderbolt 3.

Được biết mẫu máy Zbook Studio x360 này sẽ được lên kệ vào tháng 5 tới với giá bán 1499 USD. Hy vọng bài viết này đem lại thông tin hữu ích về mẫu laptop “con lai” này cho các bạn!

 

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước
ZBook Studio x360 là máy tính lai, có nghĩa bạn có thể gập ngược phần màn hình ra đằng sau để biến nó giống như một tablet, khi này thì người dùng sẽ thao tác với máy qua cảm ứng và bút. Máy được trang bị màn hình 15"6 với độ phân giải 4k. HP trang bị cho nó một cấu hình khủng, bao gồm Intel Core i5/Core i7/Xeon, GPU NVIDIA Quadro P1000, ổ PCIe NVMe lên tới 4TB và RAM lên tới 32GB. Ngoài ra, máy có các cổng kết nối USB 3.0, HDMI và 2 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3. Pin của máy có thời lượng 16 tiếng.