Laptop mỏng nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay là gì?

Laptop có thể đáp ứng được các tiêu chí như mỏng, nhẹ, cấu hình ổn định, giá thành phải chăng chỉ có thể là Lenovo IdeaPad 320s. Nếu bạn đang quan tâm về mẫu laptop này hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Thiết kế

Lenovo IdeaPad 320s sở hữu thiết kế hiện đại, gọn nhẹ phù hợp với những người làm việc thường xuyên phải mang laptop di chuyển khi sở hữu kích thước màn hình chỉ 13,3 inch, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1,2 kg và mỏng 16,9 mm. Nếu so sánh về độ mỏng nhẹ và giá thành thấp nhất thì mẫu model này là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, máy chỉ có mức giá 15 triệu đồng, trong khí đó các model từ những hãng khác có trọng lượng và độ mỏng tương tự nhưng lại có mức giá cao hơn đến vài triệu đồng như HP Envy hay Asus UX430.

Bản lề màn hình có thể mở rộng đến 180 độ và bạn có thể thoải mái cầm trên một tay và thực hiện được nhiều thao tác khác nhau, tuy nhiên điểm trừ của sản phẩm này là máy không hỗ trợ cảm ứng.

Màn hình

Màn hình kích thước tương đối 13,3 inch, với một chiếc máy tính mỏng và nhẹ như vày thì việc sở hữu màn hình kích thước 13,3 inch là hợp lý. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ màn hình IPS với độ phân giải Full HD mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực và chi tiết nhất.

Cấu hình

So với mức giá 15 triệu thì máy Lenovo IdeaPad 320s có cấu hình khá tốt khi sử dụng vi xử lý Intel core i5 thế hệ 8 8250U xung nhịp 1,6 GHz, ram dung lượng 4 GB và ổ cứng dung lượng 256 GB đủ đáp ứng những nhu cầu cầu thiết cho dân văn phòng và chơi một số game phổ biến hiện nay.

Trong tầm giá 15 triệu, chiếc Lenovo IdeaPad 320s chính là sự lựa chọn thông minh của bạn, cảm ơn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào