MSI ra mắt loạt laptop chơi game mới sử dụng vi xử lý Intel thế hệ thứ 8

MSI vừa chính thức giới thiệu đến người dùng loạt laptop chơi game mới sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, nổi bật với chiếc GS65 với màn hình tần số quét 144Hz thiết kế mỏng nhẹ, GE Raider RGB sử dụng thêm cụm đèn RGB, và GT75 Titan được trang bị vi xử lý cao cấp nhất Core i9.

MSI GS Series

MSI GS65 sử dụng ngôn ngữ thiết rất khác biệt với những chiếc laptop hiện có trên thị trường, sở hữu vẻ lịch lãm chỉ thấy trong những dòng ultrabook thời trang, sự phối hợp giữa tông màu đen và vàng đem lại cảm giác sang trọng, khác hẳn với vẻ hầm hố mà các dòng laptop chơi game khác đang có.

Sức mạnh của chiếc GS65 không phải là dạng vừa khi máy được tích hợp card đồ họa GTX 1060 mà không hướng đến việc đưa hiệu năng thật mạnh vào thân hình siêu mỏng như chuẩn Max-Q của Nvidia, điều này hứa hẹn máy sẽ kiểm soát nhiệt độ tốt hơn, ngoài ra máy còn được trang bị vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 với 6 nhân xử lý, hứa hẹn cải thiện hiệu năng so với thế hệ trước.

Màn hình trên chiếc GS65 sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải FullHD và có kích thước 15.6 inc, tần số quét 144Hz, kết hợp với viền màn hình siêu mỏng chỉ 4.9mm, đạt tỷ lệ màn hình lên tới 82%, trọng lượng của máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.79kg, thời lượng pin của máy được 8 giờ.

Bên cạnh dòng GS65 thì các dòng khác như là GS73 và GS63 Stealth cũng được nâng cấp CPU mới hứa hẹn cải thiện 50% hiệu năng, đồng thời sử dụng bàn phím RGB per key mới như dòng GE.

MSI GT Series

Luôn được xem là “khủng long” trong cộng đồng game thủ, mẫu laptop GT75 Titan được trang bị chip xử lý mạnh nhất của Intel là Core i9 với 6 nhân và 12 luồng xử lý, hứa hẹn hiệu năng được cải thiện đến 70% so với thế hệ trước, phù hợp với các game thủ vời chơi game và vừa streaming hoặc sử dụng đa tác vụ, ngoài chip thì tùy chọn card màn hình, bàn phím cơ và thiết kế không có gì thay đổi.

Không chỉ riêng GT75 mà GT83 và GT63 cũng sẽ được nâng cấp lên bộ xử lý mới, riêng GT63 chuyển qua sử dụng bàn phím RGB per key như hai dòng sản phẩm cao cấp hơn.

MSI GE Raider RGB Edition

Với cảm hứng từ những chiếc xe đua, GE Raider RGB được hãng nâng cấp ngoại hình lên một tầm cao mới khi được bổ sung thêm 2 dải đèn LED RGB bên ngoài, làm tổng thể được đẹp mắt hơn và có thể tùy biến theo sở thích của game thủ, ngoài ra hãng cũng đưa ra tùy chọn màn hình độ phân giải 4K bên cạnh màn hình FullHD 120Hz 3ms TN trước đó.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào