Mua máy tính xách tay trả góp ở đâu ạh?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
http://www.trungvietlaptop.com/ Bạn có thể liên hệ với Trungvietlaptop dể mua trả góp nhé!
Hoàng Ngọc Phương
Hoàng Ngọc Phương
Trả lời 13 năm trước

Giờ chuyển qua sài laptop hết rồi, nên tui luôn tiện giới thiệu cho a chị e chú bác 1 chổ mà a,e sinh viên đặt niềm tin nhé:

Nếu máy laptop mới thì tui không bàn, vì chổ nào củng to, củng hoành tráng...củng marketing pro. nhưng mà tui và mấy trăm đồng nghiệp sinh viên "nghèo", thì chọn giải pháp hàng sách tay.

thứ 1: giá rẽ hơn

thứ 2: chất lượng hơn ( các bạn nên nhớ, hàng mới bán qua việt nam toàn hàng thứ cấp loại 3-4 ), dù mới nhưng sài củ mía. Hàng sách tay nói là sài rồi, nhưng chất lượng tiêu chuẩn châu âu, mỹ, đảm bảo thời gian thọ của nó lâu và chạy tốt hơn hàng mới.

tui và "đồng nghiệp " quá rành vụ này, ở làng đại học, tphcm. chúng tôi hay đến cty máy tính Hoàng phương trên đường lê văn chí để mua. Ở đây chuyen hàng sach tay, giá rất tốt. giá từ 3-4-5tr gì đó la có cái ok

bên đó cung cấp máy tính bàn thấy giá củng rất tốt, bên kí túc xá đại học thấy củng rinh từ cty đó về kha khá.

website nè: http://suachuamuaban.com

vào tham khảo thử nha. Chúc a,chị kiếm duoc hang tot, rẽ.

Nguyễn Thái Duy
Nguyễn Thái Duy
Trả lời 12 năm trước

Trả góp máy tính xách tay. May tinh xach tay tra gop

Tìm mua Trả góp máy tính xách tay. May tinh xach tay tra gop ở đâu rẻ nhất. Bán máy tính xách tay trả góp. Ban tra gop mtxt


Hi All. Mình là nhân viên kinh doanh của một công ty cung cấp dịch vụ giải trí, mình mới đi làm được 3 tháng Do nhu cầu của công việc mình thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng và trình bày ý, giới thiệu cho khách hàng nên mình có nhu cầu mua một chiếcmáy tính xách taydòng dành cho các doanh nhân, lịch sự, kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ để tiện cho việc giao dịch nên việc đầu tư thêm cáilaptoplàm mình phải suy nghĩ vì ngân sách hiện mình có khoảng 7 triệu thôi, vài tháng nữa mới đủ. Mình chợt nghĩ ngay đến việcmua trả góp máy tính xách taynhưng không biết may tinh xach taytra gop ở đâu uy tín nhất. Các bạn tư vấn giúp mình với nhé. Ah quên, nhân tiện cho mình hỏi một chút là theo các bạn thìlaptop loại nào khoảng dưới 15 triệu mà phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Thanks!

Chào bạn, hiện ở Siêu thị Điện máy nội thất Việt Long có hình thức bán hàng trả góp đấy, đây là một trong những Siêu thị lớn, rất có uy tín nhất ở Hà nội nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, lãi suất. Có rất nhiều người là sinh viên mới đi làm giống bạn đã mua Trả góp máy tính xách tay ở Việt Long rồi. Thủ tục rất đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ cũng nhanh nữa. Bạn có thể đến các trung tâm của Siêu thị Việt Long để nhờ các nhân viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Bạn có thể tham khảo một số dòng laptop for bussiness của một số thương hiệu lớn trên thế giới như Sony Vaio, Dell, Asus, HP Compaq, Lenovo, ... Mỗi hãng sẽ có một số dòng laptop nhất định dành cho doanh nhân mà bạn mong muốn phù hợp với ngân sách của bạn tại thời điểm này với cấu hình CPU không cần quá cao, màn hình may tinh xach tay thì theo mình bạn nên dùng loại < 14inch để mang theo cho tiện, giá laptop loại này dao động trong khoảng 12 - 15 triệu.

Đặc biệt là do bạn đã đi làm rồi nên thủ tục mua trả góp sẽ đơn giản hơn nhiều, dưới đây là một số thông tin cơ bản về các hồ sơ, thủ tục mà bạn cần phải cung cấp đầy đủ:


Người đi làm(form đăng ký)

- Hộ khẩu phô tô nơi sinh (Các tỉnh thành trên toàn Quốc)

- CMND photo (đối với quân nhân thì cung cấp CMTND dân sự)

- Hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp hoặc Internet … (Nếu là nhà thuê có thể xin chủ nhà, không nhất thiết phải đứng tên người đăng ký).

- Giấy tờ chứng minh thu nhập

Nếu nhận lương trực tiếp:Hợp đồng lao động photo Bảng lương 3 tháng gần nhất photo (có dấu tròn của công ty)

Nếu nhận lương qua tài khoản:Hợp đồng lao động Photo Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất ( ra chi nhánh của ngân hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng in sao kê tài khoản)


Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :

Yahoo : vietlong_kinhdoanh01, vietlong_kinhdoanh02, vietlong_kinhdoanh3

HOTLINE : 1800-6886 (ấn phím 1)

Email : tragop@vietlongplaza.com.vn

* Việt Long nhận hồ sơ xét duyệt trực tiếp lấy máy ngay từ thứ 2 đến Chủ nhật ( 08h-12h; 13h30’- 21h)

Chúc bạn vui vẻ và sớm chọn được một chiếc máy tính xách tay ưng ý !


Tiết kiệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn