Laptop hãng msi model gt73vr cầu hình khủng cho IT

Dòng laptop MSI gaming GT73VR đang đạt được liên tiếp những thành công và là một trong những sự thay thế vô cùng xứng đáng dành cho máy tính để bàn.

Intel Kaby Lake đã chính thức công bố và cho ra mắt và MSI cũng đang nhanh chóng trang bị cho dòng laptop chơi game màn hình 17’’ GT73VR đã mạnh nay còn mạnh hơn đó là trang bị chip Kaby Lake đời mới nhất dành cho dòng laptop đó là chip i7-7820HK và trong bài viết này tôi sẽ gửi tới cho các bạn những cảm nhận vô cùng chân thực nhất về những thay đổi của dòng laptop msi GT73VR.

Như đã cung cấp thông tin bên trên sự thay đổi nhiều nhất của dòng laptop gaming GT73VR đó chính là ở khả năng xử lý Core i7 được nâng cấp từ i7-6820HK lên đời Kaby Lake hiện đại đó là i7-7820HK. Cho dù là chức năng mà Intel mang tới qua những đợt nâng cấp là rất nhiều nhưng hầu như game thủ đang chờ đợi một dòng laptop gaming được trang bị Kaby Lake với khả năng xử lý nhanh chóng.

Và chiếc laptop chuyên chơi game MSI GT73VR 7RF-296 là chiếc máy tính xách tay mạnh nhất và xịn nhất của MSI tính tới bây giờ. Và để tóm tắt sơ bộ thì cấu hình của chiếc laotop này rất khủng với GTX1080, 32GB RAM DDR4, 2 ổ SSD 256GB chạy chế độ RAID cùng với 1 ổ cứng HDD 1TB với màn hình G-sync 120Hz đảm bảo chẳng hề kém cạnh so với dòng máy tính bàn là bao cho dù như vậy độ phân giải màn hình lại chỉ dừng ở FullHD 1080p điều mà người chơi game cũng muốn nâng cấp thêm nhưng có lẽ phải đợi ở phiên bản tiếp theo.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu yêu thích sản phẩm này hãy cùng mua sắm với Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào