Laptop được đánh giá cao về khả năng bảo mật

Máy tính HP Elitebook X360 1020 G2

Nếu bạn muốn ngăn người khác nhìn máy tính của bạn với ảnh mắt soi mói và tò mò thì nên dành sự qua tâm choX360 của HP. Thiết bị này cung cấp bảo mật cho màn hình, không ngăn toàn bộ nhưng sẽ khiến màn hình các góc bị khó nhìn hơn. Máy cũng bao gồm 5 chế độ được sử dụng linh hoạt để thuyết trình hay thao tác những tác vụ cùng chế độ đa phương tiện hội nghị. Máy có thiết kế khá mỏng.

 Laptop Huawei Matebook X Pro

Sẽ không còn lo sợ vì bị theo dõi qua Webcam. Đây chính là giải pháp tích hợp camera ở dưới màn hình. Máy cũng trang bị cảm biến vân tay tại phím nguồn cũng như khả năng bảo mật cho máy.

Máy có màn hình rộng 14" cùng độ phân giải 3000x2000px. Cùng với đó là viền màn hinh fsieeu mỏng nên máy nhìn giống 1 máy tính 12". 

Macbook Pro With TouchBar 

Đây là chiếc máy được người dùng đánh giá cao với khả năng bảo mật cảm biến vân tay. Người dùng tạo nhiều hơn 1 tài khoản khác nhau. Cấu hình máy là bộ xử lý Intel Core i7, RAM 16G, ổ cứng SSD dung lượng 256G và máy chỉ nặng 1,83kg.

Dell XPS 13 2018

Đây là chiếc máy tính với hệ bảo mật tiên tiền. WC của máy thấp và chĩa vào phần mũi. Máy cũng hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt cùng cảm biến vân tay tại phím nguồn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hi vọng những thông tin có ích cho sự lựa chọn của bạn.

Chưa có câu trả lời nào