LG gram – trợ thủ đắc lực của quý cô hiện đại

Trong dòng máy dành cho quý cô thời đại số, LG gram ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được xem như là “ứng của viên” vô cùng nặng kí giành ngôi vị “nữ hoàng”.

LG gram hỗ trợ công việc tối ưu

Trọng lượng của LG gram siêu nhẹ chỉ 940 -970 gram, do vậy rất tiện lợi và dễ dàng cho phái đẹp mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, khả năng hoạt động liên tục lên tới 17,5 tiếng mà không cần quan tấm đến các loại dây sạc phức tạp, lằng nhằng.

LG gram sở huwx bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mơi snhast, ổ cứng SSD 512GB, RAM DDR4 8GB có thể đảm bảo hiệu năng, năng xuất cao đáp ứn nhu cầu da dạng từ làm việc văn phòng đến các hoạt động giải trí khác.

Thiết kế thời trang, tinh tế

Gam màu chủ đạo của LG gram rất “sang chảnh”, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện như một món phụ kiện trong túi xách vừa trang nhã trẻ trung vừa tinh tế cá tính của những cô nàng sành điệu, đam mê công việc

Giải trí hoàn hảo

LG gram có màn hình IPS độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho hình ảnh hiển thị chất lượng màu sắc chính xác và tuyệt hảo.

Với những thông tin trên về chiếc laptop LG gram, bạn đọc có thể theo dõi các thông số khác của LG gram hoặc các sản phẩm khác của LG tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào