HP Spectre 13 – chiếc laptop dành cho thương nhân trẻ hiện đại và thời trang

HP Spectre 13 được đánh giá là đạt được độ hoàn thiện về cả thiết kế và cấu hình, tạo nên diện mạo vô cùng quyến rũ như là sinh ra để giành cho dân văn phòng yêu thời trang.

Như một phụ kiện sang trọng

HP Spectre 13 khoác lên mình ngoại hình đầy sức hút, bộ khung hợp kim nhôm cao cấp màu đen khói kết hợp với bản lê vàng ánh kim tạo nên hiệu ứng đẹp mắt đầy tính nghệ thuật.

Chiếc laptop cũng thuyết phục người dùng với màn hình siêu mỏng, đi theo xu hướng màn hình vô cực hiện nay, các cổng kết nối Spectre được loại bỏ, máy trang bị 3 cổng USB Type – C và cổng cắm jack tai nghe, phần bản lề cũng được mài mỏng nhưng rất chắc chắn, là cầu nối an toàn giữa thân máy và màn hình.

Với độ mỏng chỉ 10,4mm, HP Spectre 13 đã “đốn tim” nhiều người trong giới thương gia đam mêm thời trang, đây cũng được xem là phụ kiện sang trọng không thể thiếu khi làm việc, học tập, giải trí.

Không chỉ màn hình màu sắc sống động, sắc nét, HP Spectre còn được trang bị dàn loa cao cấp Bang & Olufsen, công nghệ HP Audio Boost mamg tới âm thanh trong trẻo hơn, hay hơn với loa ngoài.

Cấu hình mạnh mẽ

HP Spectre 13 đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí thông thường với bộ xử lý Intel Core i7 – 8550U, RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB, tốc độ xử lý 1,8GHz, thời lượng pin sử dụnag đạt 7h13p.

Với những thông số về cấu hình đang có, HP Spectre 13 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tốc độ và chính xác nhất. Hiện tại, giá bán của HP Spectre khoảng 38,5 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào