MateBook X Pro mới toanh đến từ Huawei

Đây là một sự bổ sung vào bộ sưu tập máy tính MateBook chạy Windows 10 của hãng, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của thiết bị này tương tự với các đàn anh, nó sở hữu những cải tiến đáng ngờ đấy.

Thay đổi lớn nhất có thể kể đến ở thiết bị mới này so với những thành viên tiền nhiệm có lẽ chính là camera ẩn giữa phím F6 và F7, một sự tinh tế siêu đẳng khi giúp thu hẹp viền màn hình, nâng tỉ lệ màn hình lên đến 91% trong khi người dùng vẫn có thể dễ dàng thực hiện thao tác với webcam.

Từ sự thay đổi này mà màn hình của MateBook X Pro có kích cỡ là 13,9 inch đi cùng độ phân giải lên đến 3.000 x 2.000 pixel – tỉ lệ tương đương với Surface của Microsoft. Thêm vào đó là sự xuất hiện của màn hình có hỗ trợ cảm ứng, điều chưa được thực hiện ở các bản X gốc.

Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị chip xử lý Kaby Lake R thế hệ thứ 8 đến từ Intel với các tùy chọn là Core i5 và i7. Trái ngược với thiết kế lõi kép của các phiên bản cũ thì phiên bản này được thiết kế 4 lõi tạo nên sự cải thiện về hiệu suất hoạt động đáng kể.

Liệu đây có phải sản phẩm mà bạn đã mong chờ bấy lâu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy tính khác hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào