Apple sẽ ra mắt MacBook Air vào tháng 6 tới

Sau những thông tin về thiết bị MacBook giá rẻ thì Apple đã chính thức công bố về thiết bị MacBook Air sẽ được tích hợp màn hình Retina và dự kiến ra mắt tại sự kiện WWDC vào tháng 6 tới đây.

Những kế hoạch để ra mắt phiên bản đáng mong đợi này đang được Apple tiến hành gấp rút và cụ thể sẽ vào sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Thông tin ban đầu chỉ đưa ra đây là mẫu MacBook hướng đến phân khúc thị trường hạng phổ thông với giá khởi điểm bằng hoặc cao hơn so với MacBook Air hiện tại trên thị trường.

Đây sẽ là phiên bản MacBook Air 13.3 inch mới với màn hình Retina có độ phân giải khá khủng (2.560x1.600 pixel) tương đương với MacBook Pro. Trước đó ta cũng đã biết được màn hình của thiết bị này sẽ được nhập từ nhà cung cấp LG Display. Nguồn tin mới cũng cho biết thiết bị này sẽ chính thức đưa vào sản xuất vào tháng 4 tới đây và tiến hành sản xuất hàng loạt vào tháng 5 và tháng 6.

Dù thông tin không nêu cụ thể thiết bị này sẽ thuộc dòng MacBook Air hay MacBook Pro nhưng dựa trên những thông số ban đầu cũng như giá bán và các thông tin được khai thác trước đó thì nhiều chuyên gia nhận định đó sẽ là MacBook Air, và thậm chí có chuyên gia cho rằng giá bán của thiết bị này sẽ rẻ hơn.

Dù là thiết bị thuộc dòng sản phẩm nào thì đây chắc hẳn đều sẽ là điều đáng mong chờ cho mùa hè tới, bạn có đang mong chờ một thiết bị như vậy để sắm cho riêng mình? Hoặc ngay từ bây giờ bạn cũng có thể lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình từ các gian hàng trên vatgia.com, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào