Dell XPS 13 2018 “mỏng manh” nhưng vô cùng mạnh mẽ

Trong những năm qua, Dell XPS 13 vẫn là một sản phẩm được người dùng ưa thích bởi thiết kế mỏng nhẹ mà cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Năm nay, Dell tiếp tục tung ra thị trường phiên bản XPS 13 2018 với hiệu năng mạnh mẽ hơn, pin “trâu” hơn.

Thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn

Diện mạo Dell XPS 13 thay đổi với màu sắc mới với phiên bản màu trắng bắt mắt từ viền màn hình, bàn phím tới chiếu nghỉ tay.

So với thế hệ tiền nhiệm, máy nhẹ hơn với chất liệu nhôm và sợi carbon cao cấp, mang đến cảm giác cứng cáp, bền bỉ.

Màn hình không viền

Dell XPS 13 trang bị màn hình 13.3 inch, không viền, mỏng hơn XPS 7360 trước đây, có 2 lựa chọn độ phân giải màn hình là 4K và FullHD, cả hai đều hiển thị hình ảnh chân thực, sống động, độ nét cao ngay cả khi thay đổi góc nhìn, một số dòng máy còn được trang bị lớp Corning Gorilla Glass 4 trên màn hình giúp chống phản chiếu, chống mờ hoàn hảo.

Cụm webcam của XPS 13 9370 được đặt chính giữa màn hình, hỗ trợ đăng nhập bằng khuôn mặt hiện đại và tiện ích.

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím nhỏ gọn, cung cấp 72 phản hồi lực khác nhau cho khả năng đánh máy chính xác, nhanh hơn, êm hơn, Touchpad đa cảm, có thể dùng để phóng to, thu nhỏ, vuốt 3 ngón tay nhanh nhạy.

Cổng kết nối

Dell XPS 13 khá mỏng nên cổng USB thông thường, khe cắm thẻ nhớ đã bị lược bỏ, thay vào đó là cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ sạc, kết nối các thiết bị ngoại vi, màn hình 4K. Ngoài ra, ở bên phải máy có trang bị khe cắm thẻ nhớ MicroSD, cổng USB Type – C đời mới.

Hiệu năng mạnh mẽ

Dell XPS 13 có các tùy chọn cấu hình là Core i7 8550U, RAM 16GB, SSD 1TB, và Core i5 8250U, RAM 8GB, SSD 256GB đi kèm card đồ họa.

Với Core I thế hệ thứ 8, 4 nhân xử lý của Intel, Dell XPS 13 có hiệu năng vượt trội, xử lý mọi tác vụ nhanh chóng, mượt mà, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Thời lượng pin đáng nể phục

Viên pin của Dell XPS 13 2018 có phần nhỏ hơn phiên bản cũ bởi sự rút gọn về kích thước, cho thời gian sử dụng thực tế với màn hình 1080p là 12h30p, với màn hình 4K là 9h.

Sản phẩm mới của Dell này sở hữu thật nhiều đặc điểm thú vị hàng đầu hiện nay, các tính năng hữu ích, hiện đại, đây là gợi ý cho những ai đang có nhu cầu sắm laptop cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Chưa có câu trả lời nào