Phiên bản Macbook Air giá rẻ sẽ sớm được Apple tung ra mắt đầu năm nay

Phiên bản Macbook Air giá rẻ sẽ sớm được Apple tung ra mắt đầu năm nay

Theo như một số nguồn thông tin từ các báo cáo mới nhất thì Apple sắp sửa tung ra mắt một thành viên Macbook Air giá rẻ ngay đầu năm mới này.

Như báo cáo mới nhất của KGI Securities từ nhà phân tích Ming-chi Kuo đưa tin, thay vì từ bỏ dòng sản phẩm Macbook Air này thì bản cập nhật mới sẽ được tung ra thị trường với mức giá thấp trong quý 2 năm 2018 này.

Cụ thể theo Kuo, phiên bản Macbook Air này đang được phát triển và dự kiến trong thời gian sớm nhất sẽ được trình làng. Cũng trong báo cáo mới này, những chi tiết liên quan tới sản phẩm mới và khả năng tồn tại của sản phẩm này cũng không được nhắc tới và tất cả những gì chúng ta có thể mong chờ trong thời gian tới là một phiên bản cập nhật với phần cứng tốt hơn nhưng chi phí lại tốt hơn.

Từ doanh số của các phiên bản Macbook Air hay Macbook Pro, ông Kuo tin tưởng rằng doanh số tổng của Macbook sẽ tăng lên khoảng 15% trong năm 2018.

Phiên bản cập nhật mới nhất của Macbook Air là một dòng latop nhỏ được ra mắt vào WWDC 2017 với RAM 8 GB cùng bộ xử lý nhanh hơn được trang bị. Với bản có bộ nhớ trong 128 GB sử dụng giao thức PCIe, giá bán của Macbook Air là 999 USD. Trong tương lai khi bản cập nhật mới nhất được ra mắt, khách hàng của Apple hoàn toàn có thể trông chờ vào một mức giá còn rẻ hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào