Laptop HP Pavilion x360 11 sở hữu những ưu điểm gì?

Phiên bản mới nhất của dòng laptop x360 nhà HP đã được bán ra thu hút sự quan tâm nhiều tín đồ công nghệ nhờ thiết kế độc đáo, loa hay, nhỏ gọn và có cài sẵn Windows bản quyền tiện dụng.

Pavilion x360 11 là chiếc laptop đầu tiên của HP được nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel Skylake mới, phiên bản bán tại thị trường Việt có chip Core m3-6Y30, RAM 4GB, card đồ họa Intel HD Graphics 515, ổ cứng 500GB.

Chiếc laptop này có màn hình 11,6 inch, độ phân giải HD, cân nặng 1,45kg, với hai lựa chọn màu sắc là đỏ và bạc. Cơ chế bản lề xoay linh hoạt và màn hình cảm ứng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng ở chế độ tablet, máy hỗ trợ sử dụng ở 4 tư thế là laptop thông thường, máy tính bảng, dạng đứng và dạng lều.

Chiếc laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối LAN, HDMI, USB, đầu đọc thẻ nhớ, các phím điều chỉnh tăng giảm âm lượng, nút nguồn được hãng đưa sang hai bên cạnh để tiện lợi cho việc sử dụng ở chế độ máy tính bảng.

Ưu điểm lớn của x360 là hệ thống loa cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh thiên về treble phù hợp với các loại nhạc nhẹ, âm lượng laptop đủ lớn cho căn phòng 20m2.

Hiện tại giá bán của phiên bản HP Pavilion x360 11 bán tại Việt Nam là 12,5 triệu đồng. Đây là chiếc laptop đáng cân nhắc cho những tín đồ thích những thiết kế mới lạ, độc đáo và tiện dụng mà không quá đặt nặng vấn đề cấu hình cao.

Chưa có câu trả lời nào