Top 5 laptop được người tiêu dùng cho là tốt nhất năm 2017

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc Top 5 dòng máy tính xách tay - laptop được nhiều người tiêu dùng bình chọn là tốt nhất trong năm 2017. Dự đoán đến năm 2018 này sẽ vẫn tiếp tục tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho người tiêu dùng.

Dell XPS 13

Chiếc XPS 13 lần này được nhà sản xuất Dell tính toán với độ siêu gọn nhẹ. Ngay từ đầu năm 2018 khi cộng đồng tín đồ mê laptop Dell được tin này thì họ mê tít ngay với vẻ ngoài thu hút người dùng đến thế. Có thể nói so với phiên bản tiền nhiệm thì chiếc Dell này ấn tượng với hiệu suất làm việc của nó hơn rất nhiều dòng máy hiện nay.

MacBook Pro 15

Macbook sử dụng màn hình 15 inch thêm cả thiết kế mỏng và nhẹ hơn ở ngoài khiến người dùng có thể trải nghiệm với thiết kế cực sang chảnh của chiếc Macbook này. Ngoài ra thì nhất là những người phải đi công tác xa và hay phải di chuyển nhiều thì bạn nên lựa chọn dòng Macbook này. Cũng may mắn vì Macbook đời mới tuy hiệu năng không bằng dòng đời cũ nhưng mà với thiết kế mới này thì nhiều người cũng không thể bỏ qua.

Microsoft Surface Book 2

Mức giá nhà sản xuất đưa ra cho Surface Laptop là đắt hơn 100$ nếu cài Win 10 Pro và cấu hình cao hơn mức chênh lệch sẽ cao hơn. Nếu như người dùng muốn sử dụng bản miễn phí có thể dùng trong 3 tháng đầu tiên không tính phí. Nhà sản xuất này cũng nhấn mạnh tới khả năng bảo mật an toàn của chiếc Laptop Surface này.

HP Spectre X360

Được coi là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của dòng MacBook và Lenovo đời mới. Hiện nay Spectre với kiểu xoay 360 độ cực độc đáo được nhiều tín đồ công nghệ tìm đến để trải nghiệm tiêu dùng. Với bộ chip xử lý core i5 và nặng khoảng 1,48 kg thì hiện nay dòng laptop này vẫn được mến mộ.

MacBook 12 inch

Hiện nay dòng sản phẩm MacBook thế hệ 12 đang bán trên thị trường có giá 1299 USD. Khoảng giá dự kiến với chiếc MacBook 13 sẽ tăng hơn rất nhiều và có lẽ MacBook chính là nguồn chủ lực mới sau iPhone năm 2018.

Trên đây là top 5 thương hiệu máy tính xách tay có giá trị cao trong năm 2017 vừa qua. Hãy cập nhật tin tức thêm nhiều nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào