HP Envy 13 liệu có là trợ thủ đắc lực của người trẻ hiện đại?

Trong cuộc sống hiện đại, laptop vẫn là một trợ thủ đắc lực không thể thay thế trong học tập, giải trí và công việc của người trẻ.

Công nghệ ngày càng được tích hợp vào các sản phẩm như smartphone hay tablet với những cải tiến vượt bậc của nó nhưng vai trò của máy tính xách tay không thể thiếu trong việc xử lý các công việc mang tính chất chuyên môn và hỗ trợ cho học tập cũng như giải trí. Đây là những điểm mà một chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính bảng cũng không thể thay thế được.

Triết lý thiết kế đề cao sự tiện lợi và thông minh.

Các công nghệ phát triển được áp dụng có thể dần thay thê cho laptop nhưng nó cũng không thể đáp ứng trên một trận đường dài phát triển và ngày nay laptop được cải thiện để phục vụ tốt cho các công việc hơn. Bàn phím vật lý là một điểm mạnh của laptop bởi rất nhiều người thích sử dụng và nó cũng dễ dùng hơn so với bàn phím cảm ứng rất nhiều, các thao tác làm việc và thực hiện được chuẩn xác hơn. Hơn nữa, chiếc máy tính HP Envy 13 còn được hãng HP trang bị bàn phím chiclet tràn lề có độ nảy cao mang nhiều cảm giác nhẹ nhàng nhưng vô cùng chuẩn xác.

Màn hình có kích thước khoảng 13 inch to hơn kích cỡ của một chiếc máy tính bảng  mà nó còn có một góc nhìn rộng mà còn được viền siêu mỏng và một bộ khung thon nhọn. Thân máy còn được thiết kế với chất liệu nhôm đem lại cảm giác chắc chắn nhưng cũng vô cùng thanh tú và sang trọng. Đây là một sản phẩm khiến người dùng không chỉ thoải mái sử dụng vì không cần quá nâng niu vì sợ xước hay làm hỏng màn hình và phụ kiện của nó còn dễ chịu hơn so với đời sau.

Thiết bị đa chức năng ấn tượng

Một chiếc máy tính bảng hay một chiếc điện thoại không thể nào có được hiệu năng hay cấu hình hoạt động bằng với máy tính xách tay được bởi nó được thiết kế để có thể xử lý được những tác vụ khó khăn hơn. Máy tính xách tay được thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ và các thao tác đồ họa phức tạp và hơn cả còn có chỉnh sửa bức ảnh, lập kế hoạch doanh số cụ thể. HP Envy 13 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 với thế hệ lõi dtuws thế hệ thứ 8 với bộ nhớ 8GB  và 256GB có thể lưu trữ nhiều dữ liệu. Khả năng và tốc độ xử lý nhanh giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng, ngoài ra, còn có nhiều cổng kết nối được hỗ trợ hiển thị kép cho phép kết nối thêm màn hình ngoài có độ phân giải 4K.

Máy có thể sử dụng thời lượng pin lên đến 14 tiếng, công việc trong một ngày làm của bạn sẽ không bị gián đoán nhiều. Đây là một thiết bị giải trí đa phương tiện với màn hình có thể hiển thị đạt độ sắc nét chuẩn FHD.

Trên đây là một số ưu điểm giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và nó có phải là sự lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích công nghệ hay không?

Chưa có câu trả lời nào