Acer ra mắt laptop siêu mỏng chưa đến 9 mm

Thiết kế siêu mỏng, nhẹ nhàng và linh hoạt có thể trở thành một lợi thế lớn giúp chiếc máy tính xách tay Acer Swift 7 có lợi thế cạnh tranh trên thị trường công nghệ. Tuy nhiên giá thành của thiết bị này cũng khá “chát” tương đương với chất lượng mà nó mang lại.

Ngay khi ra mắt, chiếc laptop này đã chiếm giữ ngôi vị quán quân về độ mỏng trong làng máy tính xách tay. Thiết bị này được Acer ra mắt tại sự kiện triển lãm CES 2018 như một sự khởi đầu thành công của thương hiệu này.

Thực tế, chiếc laptop này có độ dày chỉ 8,99 mm với thiết kế khung vỏ nhôm màu đen “nịnh mắt” đi cùng màn hình 14 inch full HD cảm ứng. Bên cạnh cấu hình khủng với ổ SSD 256 GB và RAM 8 GB LPDDR3 đi cùng dung lượng pin lớn có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ thì thiết bị này cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ cảm biến vân tay và kết nối mạng 4G LTE.

Bộ vi xử lý đến từ thương hiệu Intel – Core Gen 7 Kaby Lake cũng khiến chiếc máy tính xách tay này trở thành một tay đáng gờm trong làng công nghệ. Tuy nhiên chất lượng luôn đi kèm với giá trị kinh tế, chiếc laptop này chắc hẳn sẽ khiến không ít người e dè với mức giá khá cao lên đến gần 1,7 USD.

Dù vậy, chắc chắn phiên bản Swift 7 này của Acer cũng sẽ gây bão thị trường công nghệ và không ít khách hàng sẽ vì ngưỡng mộ chất lượng cũng như thiết kế siêu mỏng của nó mà vung tiền.

Bạn có sẵn sàng để sở hữu một thiết bị laptop siêu mỏng như Acer Swift 7? Nếu vẫn chần chừ bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị tương tự hiện có bán trên vatgia.com để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào