Samsung sẽ giới thiệu chiếc laptop dành cho tất cả mọi người tại CES vào tuần tới

Bên cạnh những chiếc điện thoại, Samsung cũng đều đặn cho ra những sản phẩm máy tính xách tay, trong đó, chiếc Notebook 7 Spin (2018) sẽ được hãng chính thức ra mắt tại sự kiện CES vào tuần tới.

Đại diện phía Samsung cho biết, chiếc Notebook 7 Spin sẽ làm hài lòng tất cả các đối tượng, từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các chuyên gia với cấu hình đủ tốt để đáp ứng hầu hết nhu cầu trong công việc cũng như việc trang bị màn hình cảm ứng giúp tối ưu hơn khi giải trí.

Cụ thể, chiếc máy tính “quốc dân” này sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, chip Core i5, RAM 8 GB và 256 GB SSD.

Với màn hình cảm ứng 13,3 inch, độ phân giải fullHD và có thể xoay gập 360 độ, chiếc Notebook 7 Spin có thể sử dụng như một chiếc tablet.

Máy cũng được trang bị viên pin dung lượng pin 43 Wh, bàn phím có đèn nền và cảm biến vân tay, đi kèm cổng USB-C, USB 3.0, 2.0 và cổng HDMI.

Hiện tại, vẫn chưa rõ cân nặng của máy cũng như giá thành nhưng với những điểm nổi bật kể trên, Notebook 7 Spin hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo liên quan đến sản phẩm trong những bài viết tiếp theo, bạn đọc quan tâm chú ý theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào