5 chiếc laptop đắt nhất Việt Nam

Bên cạnh những chiếc laptop phổ thông thì vẫn có những chiếc laptop có giá ngất ngưởng đến cả gần trăm triệu đồng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh 5 chiếc laptop đắt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam nhé!

1. Lenovo ThinkPad X1 Yoga 2017 (63 triệu đồng)

Với khả năng xoay gập 360 độ, ThinkPad X1 Yoga vừa là chiếc laptop, vừa có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Chiếc máy tính này cũng là mẫu laptop hiếm hoi trên thị trường được trang bị tấm nền OLED cao cấp, bàn phím có thể nâng lên hoặc hạ xuống và đi kèm bút cảm ứng có thể sạc.

Chiếc máy tính của Lenovo cũng được tích hợp các tính năng bảo mật của Intel, công nghệ vPro, có thể bảo vệ mọi thông tin quan trọng của người dùng bằng chip mã hóa Trusted Platform Module và tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến vân tay.

2. MacBook Pro 15 inch Touch Bar (70 triệu đồng)

So với phiên bản 13 inch thì chiếc MacBook Pro 15 inch có nhiều tùy chọn mạnh hơn về cấu hình, trong đó phần Touch Bar là một dải màn hình thay thế vị trí của các phím chức năng trước đây, trackpad có kích thước gấp đôi thế hệ 2015.

3. Acer Predator Triton 700 (90 triệu đồng)

Cũng nằm trong top những chiếc laptop có giá đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay chính là Acer Predator Triton 700 với cấu hình khủng: màn hình 15,6 inch Full HD G-Sync, chip xử lý Intel Core i7, RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB và card đồ họa GTX 1080. Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ hơn so với dòng game trên thị trường nhưng thiết bị vẫn có hệ thống tản nhiệt tốt, bàn phím cơ có đèn nền LED RGB.

4. Dell XPS 13 bản xoay gập (53 triệu đồng)

Mặc dù có kích thước 13,3 inch nhưng chiếc Dell XPS lại có kính cường lực Gorilla được bo sát đến cạnh viền nên máy chỉ nhỏ bằng một chiếc laptop 11,6 inch với vỏ bằng nhôm nguyên khối, phần đế bằng sợi carbon có thể tản nhiệt tốt. Đặc biệt, máy còn được trang bị màn hình QHD có độ nét cao và có đèn nền ở bàn phím.

5. Asus ROG Zephyrus GX501 (80 triệu đồng)

Là một cái tên khá lạ lẫm dành cho game thủ nhưng Asus ROG Zephyrus GX501 lại có giá cao ngất ngưởng cũng bởi thiết kế mỏng nhẹ mà cấu hình và hiệu năng lại rất mạnh, bao gồm: màn hình FullHD 15,6 inch chống lóa, chip xử lý Intel Core i7, RAM 16 GB, card đồ họa GTX 1080 8 GB VRAM GDDR5X và bộ nhớ SSD dung lượng 512 GB cùng hệ thống đèn nền LED RGB và tản nhiệt ở cả 4 bên của máy.

Có thể thấy, những chiếc máy tính xách tay đắt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam đều có cấu hình khủng và thiết kế độc đáo. Chúng ta hãy cùng chờ xem trong thời gian tới sẽ có thêm những cái tên mới nào nhé!

Chưa có câu trả lời nào