Đánh giá nhanh về sản phẩm laptop Asus VivoBook Flip TP410

Từ vài năm trở lại đây, thiết kế laptop màn hình cảm ứng ngày càng phổ biến, với rất nhiều kiểu dáng như xoay gập 360 độ, tách rời bàn phím hay dáng laptop thông thường, trong đó, ở tầm giá dưới 15 triệu đồng, hiện Asus cũng đang có 1 mẫu laptop màn hình cảm ứng đáng chú ý có tên VivoBook Flip TP410, giá 13,99 triệu đồng.

Thiết kế tinh tế

Nhìn chung, Asus VivoBook Flip TP410 có vẻ ngoài mỏng nhẹ, và khá phong cách, với màn hình cảm ứng kích thước lớn có thể xoay 360 độ, cho phép sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau như laptop hoặc máy tính bảng, khung máy làm từ kim loại nhôm rất bắt mắt và độ dày chỉ 19,2mm, trọng lượng chỉ rơi vào khoảng là 1,6kg, đây là một trong những máy tính xách tay chuyển đổi 14 inch có tính lưu động cao nhất hiện nay.

Trang bị

Bên cạnh đó, TP410 cũng được trang bị 3 cổng USB cỡ lớn (2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0), 1 cổng USB Type-C, cổng xuất hình và cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD và khe cắm tai nghe, cùng với thời lượng pin khá tốt, cụ thể, khi được sạc đầy, VivoBook Flip có thể hoạt động suốt cả ngày, đặc biệt, với công nghệ ASUS Battery Health Charging sẽ giúp tối ưu hiệu quả pin của bạn. 

Cấu hình phổ thông

Điểm trừ của chiếc laptop này chính là cấu hình khá phổ thông: vi xử lý Intel Core i3-7100U, 4GB RAM, ổ cứng dung lượng 500GB, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics HD620, thực tế, cấu hình này chỉ đủ để đáp ứng các công việc văn phòng, giải trí nhẹ nhàng, tuy nhiên với ổ cứng cơ thì tốc độ khởi động, mở ứng dụng không thể nhanh như SSD, tuy nhiên, bạn có thể xem xét nâng cấp các linh kiện máy, TP410 cũng có cả cổng M.2 nên bạn có thể lựa chọn dùng ổ SSD và ổ cứng gốc cùng lúc để có thể tối ưu tốc độ và dung lượng.

Hiện rại TP410 đang được cài sẵn Windows 10 Home bản quyền, phần mềm của máy khá "khiếm tốn" chỉ với 4 ứng dụng do Asus cài sẵn là bộ WPS Office và Netflix, cùng các phần mềm hỗ trợ khách hàng, tùy biến của nhà sản xuất.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm mời bạn tham quan các gian hàng trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào