Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad X1 cao cấp cho doanh nhân

Mới đây Lenovo ra mắt bộ đôi laptop ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga thuộc dòng cao cấp cho doanh nhân với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, khả năng kết nối ấn tượng và nhiều tính năng, các tiện tích hỗ trợ công việc tối đa, sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá cụ thể xem chiếc máy tính này có những tính năng gì độc đáo nhé.

Thiết kế

Vẻ bề ngoài của Lenovo ThinkPad X1 Yoga cực gọn nhẹ (chỉ từ 1,3kg), nhưng bền chắc có thể cho thời lượng pin tới 15 tiếng và được trang bị kết nối 4G LTE tốc độ cao kết hợp với màn hình 14”WQHD (2560 x 1440 pixel) sắc nét cho độ sâu màu đen tuyệt đối, ThinkPad X1 Yoga đảm bảo mọi công việc được xử lý hiệu quả nhất, nhờ cơ chế sử dụng đa chế độ linh hoạt, ThinkPad X1 Yoga phù hợp với doanh nhân thường xuyên di chuyển, cho khả năng quản lý và xử lý công việc hiệu quả hơn.

Trong khi đó, với trọng lượng thậm chí còn nhẹ hơn nữa, chỉ từ 1,13kg và mỏng 15,95mm, chiếc ThinkPad X1 Carbon là 1 trong những chiếc máy tính xách tay doanh nhân mỏng và nhẹ nhất hiện nay, máy hỗ trợ công nghệ LTE-A (4G) nhanh gấp 3 lần chuẩn LTE thông thường, pin tới 15 tiếng và rất bền bỉ.

Cấu hình

Về các thông số kỹ thuật, cả 2 sản phẩm đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, RAM nhiều tùy chọn lên tới 16GB, ổ cứng SSD PCIe tùy chọn siêu tốc tới 1TB, ngoài ra, với trang bị công nghệ Intel Thunderbolt 3 cho tốc độ kết nối 40 Gb/giây trên cổng USB-C, có thể cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 4 lần và tăng gấp 2 lần băng thông video so với bất cứ cổng kết nối nào.

Bảo mật

Về khả năng bảo mật, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì bộ đôi laptop mới nhất này của Lenovo đều được trang bị nhiều tính năng bảo mật nâng cao giúp đảm bảo an toàn tối đa cho tài nguyên và thông tin của doanh nghiệp, cả 2 laptop cũng được tích hợp nền tảng mã hóa dTPM 2.0 và bộ đọc vân tay an toàn.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để tham khảo giá của từng sản phẩm mời bạn tham quan các gian hàng của chúng tôi, rất cảm ơn quý vị đã quan tâm!

Chưa có câu trả lời nào