Cận cảnh chiếc laptop siêu mỏng, giá hơn 20 triệu

Đây là chiếc laptop mang tên IdeaPad 720S của hãng Lenovo mới được ra mắt tại Việt Nam. Tuy thiết kế mảnh mai nhưng IdeaPad lại có hiệu suất xử lí mạnh mẽ đã gây ấn tượng mạnh với người dùng.

IdeaPad 720S thuộc loại notebook mỏng, nhẹ nên thiết kế máy vô cùng thanh mảnh, các đường nét mềm mại với cạnh máy được vát nghiêng. Vỏ máy được làm bằng nhôm cao cấp và đánh bóng kim cương giúp máy trở nên sang trọng, có tính thẩm mĩ cao.

IdeaPad chỉ có khối lượng 1,14 kg, dày 13,6mm, mà hình 13 inch nên bạn hoàn toàn có thể mang chúng theo dễ dàng. Lenovo cũng đã nâng cấp bàn phím cho máy, viền màn hình thu nhỏ giúp màn hình hiển thị tốt hơn và nâng cao trải nghiệm của người dùng.

IdeaPad sử dụng bộ xử lý Intel Core i7 mới nhất, có thiết kế cổng Thunderbolt 3 tốc độ cao, ổ cứng SSD 256GB, RAM 8GB. Với những thông số ấn tượng như vậy, IdeaPad hứa hẹn sẽ giúp những trải nghiệm của bạn nhanh chóng, mượt mà nhất.

Chiếc laptop siêu mỏng này còn được trang bị các tính năng và bộ phận tối tân như đầu đọc vân tay Windows HelloTM, màn hình FHD, tấm nền IPS. Với chế độ always-on bạn còn có thể sạc pin điện thoại hay các thiết bị khác qua cổng USB ngay cả khi máy đã tắt. IdeaPad cũng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động với bộ loa bộ loa JBL Premium Audio kết hợp công nghệ Dolby Audio.

Hiện trên thị trường chính hãng Việt Nam đã có mẫu máy Lenovo IdeaPad 720S, bản 13-inch, màu vàng Champaign với một năm bảo hành.

Chưa có câu trả lời nào