Asus ra mắt laptop VivoBook S14 đẹp lung linh.

Vừa qua, ASUS đã cho trình làng sản phẩm laptop ASUS VivoBook S14 (S410). Sản phẩm mới sở hữu màn hình 14-inch, được tối ưu để thuận tiện cho việc di chuyển.

VivoBook S14 đươc giới công nghệ gọi là phiên bản “on-the-go” kế thừa của VivoBook S15. VivoBook S14 có trọng lượng chỉ 1.3kg, thân máy được thiết kế chỉ mới 18.8 mm siêu nhỏ. Viền màn hình cũng được gia công cực mỏng NanoEdge cho trải nghiệm nhìn rộng hơn.

Máy được trang bị vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 8 mới nhất hiện nay, WiFi với băng tần kép 802.11ac 2×2 cũng được tích hợp cho sản phẩm. Máy chạy trên hệ điều hành Windows 10.

Với trọng lượng nhỏ cùng sự siêu mỏng VivoBook S14 đã lọt  top những chiếc laptop 14 gọn nhẹ nhất hiện nay. Về màu sắc thì S14 có màu vàng tạo sự trẻ trung, năng động và rất on-the-go.

Máy được trang bị khá nhiều công nghệ độc quyền ASUS như: Asus Splendid và ASUS Tru2Life Video. Với công nghệ ASUS Splendid, hình ảnh của S14 sẽ có chất lượng hình tuyệt hảo. Công nghệ này có bốn chế độ lựa chọn là: Normal (thông thường), Vivid (sống động), Theater (rạp hát) và Eye Care (bảo vệ mắt) cho bạn thoải mái lựa chọn.

Công nghệ ASUS Tru2Life Video tăng độ tương phản làm hình ảnh nét hơn rất nhiều.

Vi xử lý của S14 có hiệu năng mạh hơn thế hệ trước tới 40%. Máy cũng sở hữu RAM DDR4, bộ nhớ trong 12GB. VivoBook S14 (S410) có thể trang bị thêm ổ SSD và ổ cứng HDD để mở rộng dung lượng.

Về kết nối, VivoBook S14 (S410) có các cổng USB- C™ kết nối đa chiều và tốc độ cực nhanh. Máy còn trang bị công nghệ giúp bạn đăng nhập bằng cảm biến vân tay một chạm.Bàn phím 1.4mm có đèn giúp bạn sử dug tuyệt vời hơn.

Máy sử dụng pin lithium-polymer 42Whrs cho thời gian dùng lên tới 8 tiếng, công nghệ SuperBatt giúp tăng tuổi thọ pin lên 3 lần so với pin lithium-ion cylinder thông thường.

Dự kiến vào tháng 11/ 2017, sản phẩm sẽ được bày bán trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào