Khám phá 5 chiếc laptop đẹp nhất hiện nay mà ai cũng muốn sở hữu

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày một tăng, vì lẽ đó mà chiếc laptop không chỉ cần chất lượng cao, bộ vi xử lý tốt mà yếu tố về mặt thiết kế bên ngoài cũng được người tiêu dùng khá quan tâm. Cùng Vật giá điểm qua 5 chiếc laptop đẹp nhất hiện nay mà ai cũng muốn sở hữu nhé!

LG Gram

LG Gram có trọng lượng chỉ tính bằng gram đúng như tên gọi của nó. Chiếc máy có màn hình 13,3 inch và nặng không đến 1kg này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa chuộng những mẫu laptop mỏng, nhẹ, đẹp mắt.

Với Intel core i5-7200U, 8GB RAM và 256GB SSD cùng màn hình Full HD, LG Gram đang được bán ở Việt Nam với mức giá 24,5 triệu.

MacBook 12 inch

MacBook 12 inch được xem như một tuyệt tác trong thiết kế. Với chất liệu nhôm nguyên khối, MacBook 12 inch được thiết kế sắc nét đến từng chi tiết, hình dáng siêu mỏng, thiết kế mềm mại nhưng chắc chắn.

Màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng của chiếc Mac 12 inch này chính là cực phẩm trong bộ màu hoàn hảo của những dòng laptop. Ngoài ra, chiếc laptop này còn làm hài lòng người dùng bởi hệ điều hành macOS ưu việt cùng cảm giác gõ siêu ấn tượng trên bàn phím “butterfly”.

Dell XPS 13 2-in-1

Được mệnh danh là một trong những chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới, Dell XPS 13 2-in-1 sẽ khiến người dùng thỏa mãn bởi phần màn hình có thể xoay 360 độ cùng phần viền laptop siêu mỏng.

Dell XPS 13 2-in-1 nặng 1,24kg và có độ mỏng hoàn hảo là 8 – 13,7mm. Đây là chiếc laptop sở hữu màn hình cảm ứng với độ phân giải QHD+ 3200x1800 pixels sắc nét tuyệt đối, cùng viên pin sử dụng lên tới 15 tiếng. Hiện tại, ở Việt Nam, chiếc laptop này có giá khoảng 50 triệu đồng.

Google Pixelbook

Google Pixelbook chỉ mỏng 10,3mm và nặng 1,1kg với phần kích thước màn hình là 12,3 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixels. Cây bút cảm ứng nổi tiếng do Google phối hợp với Wacom sản xuất chính là điểm nhấn đắt giá cho chiếc

Google PixelBook này. Giá của một chiếc cực phẩm laptop này là 999 USD, tương đương với khoảng 22,7 triệu đồng.

Surface Book 2

Surface Book 2 có hai phiên bản màn hình là 13,5 inch và 15 inch với phần thiết kế tuyệt mỹ, thu hút mọi ánh nhìn. Ở Việt Nam, Surface Book 2 đang được bán với mức giá 34 triệu.

Hi vọng bài viết trên của Vật giá sẽ giúp bạn có những chọn lựa mới cho chiếc laptop của riêng mình, ngoài ra, Vật giá giới thiệu bạn đọc những dòng laptop đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp khác ở vatgia.com nhé

Chưa có câu trả lời nào