Dell Inspiron 7577 – laptop gaming giá rẻ mà chất dành cho game thủ

Dell là dòng máy tính mà luôn được các game thủ tin dùng. Mới đây hãng đã cho ra mắt sản phẩm Dell Inspiron 7577. Đây là mẫu laptop gaming chuẩn Max-Q với thiết kế và cấu hình vô cùng mạnh mẽ cùng giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Cấu hình của máy được thiết kế có sự nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó của dòng Dell Gaming Notebook Inspiron 15 7000. Card đồ họa GTX 1060 được tích hợp cùng máy, độ phân giải của màn hình có thể lên tới Full HD hoặc UHD, thậm chí là 4K với tùy phiên bản. Đây là những thông số vô cùng ấn tượng cho một chiếc laptop gaming.

Về thiết kế, Dell Inspiron 7577 được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ cùng nắp với chất liệu giả kim loại và logo Dell màu đỏ nổi bật. Hệ thống quạt tản nhiệt của máy được thiết kế với 2 cách quạt cỡ lớn cùng nhiều khe thông gió. Ngay phía dưới 2 quạt tản nhiệt là 2 dãy ô lưới để tăng hiệu quả cho quá trình hút gió. Hệ thống này giúp đảm bảo máy hoạt động trơn tru, hiệu suất cao, không nóng máy và không gây nhiều tiếng ồn.

Phái bên trái cạnh máy Dell Inspiron 7577 được thiết kế bao gồm cổng sạc, cổng kết nối LAN và đầu đọc SD. Còn phía bên phải cạnh thì trang bị 2 cồng USB 3.0, 1 cổng HDMI, jack tai nghe 3,5mm và 1 cổng Thunderbolt.

Các chi tiết đi cùng máy như bàn phím, touchpad được thiết kế mạnh mẽ, chịu được những lựa đè rất mạnh. Bàn phím không bị ọp ẹp, touchpad hoạt động bình thường cho dù bị chèn ép bởi các vật nặng bên trên. Các phím bấm trên bàn phím có gam màu chung và được trang bị thêm đèn để thuận tiện trong việc sử dụng máy trong môi trường thiếu ánh sáng.

Khả năng bảo mật của thiết bị cũng được cải tiến rõ nét khi phím nguồn của Dell Inspiron được thiết kế cùng cảm biến vân tay. Điều này giúp người dùng tránh khỏi những rủi ro về bảo mật thông tin.

Về cấu hình

Chip: Intel Core i7 – 7700 HQ – 2,80 GHz

RAM: 16 GB

Bộ nhớ: 1 ổ SSD 128GB và 1 ổ HĐ 1 TB

Đồ họa: Intel HD Graphics 630

Card đồ họa rời GTX 1060 chuẩn Max-Q Design

Màn hình: 15,6 inches

Webcam HD cùng bàn phím chuẩn size

Vu Van Thien
Vu Van Thien
Trả lời 6 năm trước

Về dòng máy dell này mình khá thích dùng, mình dân đồ họa đang xài dell precision m4800 máy chạy ổn và mượt lắm.