Razer tung ra bản nâng cấp laptop Blade Stealth, sử dụng Intel Core thế hệ thứ 8

Vừa qua dòng laptop Razer Blade Stealth đã được cập nhật phiên bản mới sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 8 với 4 lõi xử lý cho hiệu năng ấn tượng.

Theo trang công nghệ The Verge, hãng Razer vừa rồi đã đem lên Blade Stealth con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8.

 

CPU mới trên Blade Stealth là Intel Core i7-8550U với xung nhịp 1.8GHz, khi ép xung có thể lên tới 4.0GHz. Ngoài việc sử dụng con chip mới thì Blade Stealth bản cập nhật không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay. Màn hình của máy vẫn có kích thước 13.3 inch, độ phân giải ấn tượng 3200x1800 pixels, sở hữu RAM khủng lên tới 16GB. Blade Stealth có hai màu để người dùng lựa chọn là đen và xám.

Một cập nhật nữa trên Blade Stealth mới là sự thay đổi trên cổng GPU, được gọi là Core V2. Lõi mới này sẽ có khả năng tương thích với các card đồ họa cao cấp hơn, đồng thời có thể hỗ trợ công nghệ “Dual Thunderbolt 3”, giúp người chơi game có thể tách riêng luồng data đồ họa ra khỏi các thiết bị đang kết nối với máy.

Hiện tại Blade Stealth đang có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 38.6 triệu, kèm theo một ổ cứng PCIe SSD dung lượng 512GB. GPU Hub mới Core V2 sẽ có giá khoảng 11.3 triệu đồng, tuy nhiên không được bán kèm cùng máy.

Chưa có câu trả lời nào