Lenovo ra mắt bộ đôi AIO ThinkCentre tại Việt Nam giá từ 18 triệu

Hãng công nghệ Lenovo vừa qua đã giới thiệu tới các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam bộ đôi ThinkCentre M910z , giá bán của bộ đôi máy tính tất cả trong một (AIO ) này là 17,99 triệu đồng. Khách hàng mục tiêu mà Lenovo nhắm tới là giới văn phòng trong các doanh nghiệp Việt Nam.

 Về thiết kế , bộ đôi được trang bị vi xử lý Intel Core i mới nhất , ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4 cho phép người dùng tải các tệp tin cỡ lớn , chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng , kèm theo công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên dụng mà máy vẫn chạy mượt mà , không chậm chạp hay đơ màn hình . ThinkCentre M910z, ThinkCentre M810z có kích thước màn hình lần lượt là 23,8 inch và 21,5 inch , chống lóa để bảo vệ mắt , trang bị cả chân đế linh hoạt để diều chỉnh phù hợp với chiều cao cũng như tư thế ngồi khác nhau .

Bộ đôi được sản xuất dựa trên công  nghệ thân thiện vưới môi trường , 65% vật liệu sử dụng là PPC đặc biệt , với nỗ lực về môi trường như vậy bộ đôi AIO này đạt được rất nhiều chứng nhận xanh như là  Energy Star 6.1, EPEAT Gold, ….

Để chính thức được chào bán trên thị trường , ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z đã phải trải qua hàng loạt bài thử thách về độ bền trên các nền khí hậu khác nhau , đánh giá về khả năng bảo mật và quền riêng tư của người sử dụng thì Lenovo hoàn toàn đảm bảo về điều đó .   Bộ đôi máy tính để bàn tất cả trong một (AIO) này đã chính thức bán ra tại Việt Nam , có giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng cùng với phiếu bảo hành 3 năm .
Chưa có câu trả lời nào