Sức mạnh của Intel Gen 8 dành cho laptop?

Ngoài tên Intel Gen 8 nó còn có tên gọi khác là Kaby Lake Refesh, điểm đặc biệt của thiết bị nầy là nó được trang bị thêm nhaan xử lý thực cho bộ vi xử lý, có thể nói đây là sản phẩm sẽ đánh bại AMD.

Intel Gen 8 hiện chưa có bất kì thông báo thông số nào chính thức từ hãng sản xuất chỉ biết rằng Intel Gen 8 sẽ có tốc độ nhanh hơn bởi nhân xử lý được tăng thêm, có thể thấy được hiệu quả một cách rõ ràng khi xử lý tác vụ. Được biết rằng Kaby Refesh sẽ có tốc độ nhanh hơn 40% so với Kaby Lake trong Excel và đến 28% so với các tác vụ khác trong Adobe Lightroom. Và chạy một số tác vụ nặng cũng khá mượt.

Intel Gen 8 được sản xuất trên dây chuyền 14nm và có phần cải tiến cũng như nâng cao hơn về hiệu suất xử lý tác vụ, cả dung lượng pin. Bên cạnh những phần được cải tiến, nâng cao thì Intel Gen 8 còn được trang bị UHD 620 phiên bản nâng cấp của HD Graphics và đây là bước đột phá trong sản phẩm này với xung nhịp đạt tối đa là 1050mHz, hiệu năng thì thuộc vào hàng khủng.

Intel Gen 8 được cho biết sẽ ra mắt vào tháng 9, khi đó các sản phẩm ra mắt cũng sẽ được trang bị Intel Gen 8. Khi sở hữu 1 chiếc laptop có Intel Gen 8, bạn sẽ thấy chiếc laptop của mình mạnh mẽ hơn và có thời gian sử dụng pin khá lâu.

Chưa có câu trả lời nào