Giá bán của dòng chip Coffee Lake 2017?

Coffee Lake 2017 là dòng chip sắp được Intel cho ra mắt với 7 phiên bản thuộc thế hệ mới nhất. Gần đây theo như một số hình ảnh và thông tin rò rỉ thì giá bán của dòng chip Coffee Lake này sẽ có sự giảm giá bán ở một số phiên bản.

Hình ảnh được dân công nghệ chia sẻ gần đây cho thấy giá bán của 7 phiên bản chip của Intel thuộc thế hệ mới nhất là dòng Core i3-Core i7. Trong đó phiên bản cao nhất là Core i7-8700K lõi 6 nhân, xung nhịp 3.8Ghz và có thể ép xung lên đến 4.7GHz, giá bán của chiếc chip này là 380 USD. Phiên bản thấp hơn một chút là Core i7-8700 cũng lõi 6 nhân, xung nhịp 3.2GHz và có thể ép xung lên 4.6Ghz, giá bán thì là 320 USD.

Nếu so sánh giá bán của những con chip này cùng với phiên bản của thế hệ tiền nhiệm là Intel Kaby Lake thì giá của dòng chip này sẽ có sự thay đổi và theo chiều hướng giá đi xuống, nghĩa là có giá giảm ở một số phiên bản. Với chính sách giá này, Intel được người dùng đánh giá đây là một bước đi thông minh của Intel để tăng tính cạnh tranh của dòng chip này với dòng chip xử lý của đối thủ AMD, một đối thủ mạnh và phát triển nhanh trong những năm gần đây. Và giá bán và hiệu suất chính là yếu tố đưa AMD đi đến thành công trên thị trường như vậy.

Theo thông tin trong bức ảnh rò rỉ thì có thể thấy giá bán của dòng chip Core I của Intel vẫn cao hơn so với chip Ryzen của đối thủ AMD. Hiện tại Intel chưa công bố giá bán chính thức, tất cả ở trên chỉ là dự đoán, vì vậy chúng ta hãy chờ xem đáp án từ chính Intel.

Chưa có câu trả lời nào